fbpx
Home
|
ข่าว

รูกานี ซัดดชัย ! ยูเวสตุส เฉือน โฟรซิโนเน 3-2

Featured Image
ยูเวสตุส ได้ ดานิเอเล รูกานี ทำประตูชัยในนาที 90+5 เฉือนชนะ โฟรซิโนนเน  ฉิวเฉียด 3-2 คว้าชัยหลังสะดุดมา 4 เกมรวดก่อนหน้านี้

 

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส ทีมรองจ่าฝูง เปิดรังอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โฟรซิโนเน

 

ยูเวนตุส ไม่มี ดานิโล ในแนวรับทำให้ กัตติ ลงมาช่วยกองหลังและแดนหน้าก็ให้ เคียซ่า กลับมาจับคู่กับ วลาโฮวิช นอกนั้นยังยึดไลน์อัพเดิม

 

ส่วนทางด้าน โฟรซิโนเน ปรับมาใช้ระบบเซ็นเตอร์แบ็คสามคนและให้ เชดดิร่า ค้ำหน้าโดยมี ซูเล่ นักเตะที่ยืมมาจาก ยูเว่ คอยซัพพอร์ตแถมข้างสนามก็มีเด็กจาก ยูเว่ อีกสองคน

 

โดยเกมนี้ “ม้าลาย” เจ้าถิ่นได้ประตูนำ 1-0 อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 จาก ดูซาน วลาโฮวิช แต่ทีมเยือนมาได้ 2 ประตูรวดจาก วาลิด เชดดิรา นาทีที่ 14 และ มาร์โก เบรสชานินี นาทีที่ 27 แซงนำ 2-1 อย่างไรก็ตาม “ยูเว” ไม่ยอมง่าย ๆ ตามตีเสมอเป็น 2-2 จาก วลาโฮวิช คนเดิม ในนาทีที่ 32 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลัง “ม้าลาย” เปิดเกมบุกหนัก แต่จนแล้วจนรอดยังไม่สามารถเจาะเกมรับทีมเยือนได้ จนกระทั่งถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ดานิเอเล รูกานี กองหลังเจ้าถิ่น หลายเป็นฮีโร่ ซัดมุมแคบตุงตาข่ายในนาทีที่ 90+5 ช่วยให้ ยูเวนตุส เฉือนชนะหวุดหวิด 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 57 แต้มจาก 26 นัด รั้งรองจ่าฝูง ตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน 6 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่ 2 นัด ส่วน โฟรซิโนเน เตะ 26 นัดมี 23 คะแนน อยู่อันดับ 16 ของตาราง

 

 

ผลคู่อื่นๆ

ยูเวนตุส 3-2 โฟรซิโนเน่
กายารี่ 1-1 นาโปลี
เลชเช่ 0-4 อินเตอร์ มิลาน
เอซี มิลาน 1-1 อตาลันต้า

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube