fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องสถานะ! “แพรวพราว-ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”  ล่าสุดลงเอยแบบนี้

Featured Image

ส่องสถานะ! “แพรวพราว-ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”  ล่าสุดลงเอยแบบนี้

 

ดูเหมือนดราม่ายังไม่จบลง ตามที่หลายคนเข้าใจ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างหมอลำดัง “แพรวพราว แสงทอง” และ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” หลังจากก่อนหน้านี้ฝ่ายชายออดกมาโพสต์ปัญหาครอบครัว ถูกเมียนอกใจ และมือที่ 3 เป็นมือมิกซ์เสียงในวง จากนั้น “แพรวพราว” ไลฟ์สดยอมรับผิดเผลอใจรู้สึกดีกับคนที่คุย แต่สาบานได้ไม่นอนกับใคร และไม่เคยคิดเอาใครมาแทนที่

งานนี้ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ไลฟ์สดโต้กลับแบบทันควัน เล่าวินาทีจับผิดเมียแอบคุยโทรศัพท์ และพิรุธหลายอย่าง ทำเสียใจหนัก ก่อนจะประกาศยุติบทบาทผู้บริหารของวงแสงทองฟินแลนด์ทั้งหมด

แต่แล้วก็ทำเอาแฟนๆได้ยิ้มอีกครั้ง เมื่อ “แพราวพราว” ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัว พ่อแม่ลูก พร้อมกับเผยว่า ได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว และตกลงกลับมาอยู่เป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม

จากนั้น “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ก็ออกมายืนยันและชี้แจงว่า กลับมาคุยกันในฐานะพ่อแม่ของลูก ไม่ใช่ฐานะสามี ภรรยาหรือผัวเมีย ตามที่หลายคนเข้าใจ เพราะตอนนี้ตนมูฟออนแล้ว สร้างความเสียดายให้กับแฟนๆของทั้งคู่ที่อยากให้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิมมาก

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่คงจะต่อกันไม่ติดแล้ว เมื่อ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” โพสต์ภาพเตรียมสร้างบ้านหลังใหม่ พร้อมเขียนแคปชั่นบอกสถานะว่า “บ้านแบบไหนเหมาะกับบ้านของหนุ่มโสด”

ซึ่งทาง “แพรวพราว” ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวและเขียนแคปชั่นว่า “สาวๆต่อคิวเพียบ พ่อโสด โอเครน๊ะจ๊ะ”

และอีกโพสต์เป็นภาพของตัวเธอเองและแคปชั่นบอกถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนนี้ที่น่าจะชัดเจนแล้วว่า “เคารพในการตัดสินใจของคุณพ่อนะ ต่อไปนี้ โสด 100% ตั้งใจทำหน้าที่ของคำว่าแม่ และทำงานที่เรารักให้ดีที่สุด สู้✌️✌️”

ท่ามกลางคอนเมนต์จากแฟนๆและชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube