fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โอบ นิธิ” วาเลนไทน์หวาน “ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวไม่ยุ่งแฟนใหม่หน้าคุ้น

Featured Image
“โอบ นิธิ” วาเลนไทน์หวาน “ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวไม่ยุ่งแฟนใหม่หน้าคุ้น

 

ความสัมพันธ์เริ่มพัฒนามากขึ้นไปเรื่อยๆ จนแฟนๆยิ้มแก้มปริตามไปด้วย สำหรับคู่ของหนุ่ม “โอบ นิธิ” และนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” เรียกว่าช่วงนี้ทำคะแนนหนักมาก ยอย่างวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ตั้งอกตั้งใจต่อเลโก้ดอกกุหลาบไปให้ ทำเอาสาวๆอิจฉาหนักมาก รอลุ้นเมื่อไหร่จะเรียกแฟนสักที

“จริงๆ แล้วโอบอยากจะบอกว่าเรามีความตั้งใจอยากจะทำให้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจขนาดนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ เพราะเวลาเราทำอะไรให้ใครเราก็ตั้งใจอยู่แล้ว และคนรับเขาก็ชื่นชอบกับมัน ผมก็ดีใจกับเขาและดีใจกับตัวเองด้วย คือเขาเดาออกว่าจะคืออะไร ไม่รู้เหมือนกันว่าผมไปโป๊ะตอนไหน (ยิ้ม)”

 

          “เรื่องรูปคู่ มันคู่ไม่ได้ไง ผมรู้สึกว่ามันยังไม่ถึงเวลา ผมก็ยังตอบไม่ได้หรอกว่าจะเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ ยังไม่ได้มีสถานะอะไร ที่เขาสัมภาษณ์เราก็ดูบ้าง ก็ศึกษางานอยู่เสมอ เห็นเขาม้วนตลบไปตลบมา  ดูแล้วๆ เพราะเวลาเขาอยู่กับผมเขาก็ตลกหัวเราะปกติ เขาก็ตลกไง ผมก็ตลกด้วย เขาก็ตลกเหมือนกัน ไม่เกินเบอร์ ตลกดี “

”แพลนเที่ยว ก็ถ้ามีโอกาสครับ ถ้างานตรงกันก็อยากไปพักผ่อน ไปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ต้องตั้งใจเลยครับ มันก็มี แต่เดี๋ยวก็ได้เห็นเองแหละ ที่หลายคนเชียร์ก็ขอบคุณมากๆ เลยครับ ขอบคุณทุกๆ แรงเชียร์ เพราะว่าผมก็ไม่คิดว่าจะมีคนเชียร์ถึงขนาดนี้ และจะเดินมาจนถึงวันนี้ ไม่ว่าจะพี่ๆ สื่อ หรือคนรอบตัวที่คอยดันหลังผม หรือทำอะไรทุกอย่างให้ได้เจอกันหรือทำทุกอย่างให้ได้คุยกัน ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี“

 

ส่วนในเรื่องที่อดีตคนรัก “มะปราง อลิสา” เปิดตัวรักครั้งใหม่ แต่เจอดราม่า แฟนใหม่หน้าคุ้น หนุ่ม “โอบ” ก็เปิดเผยว่า… ”จริงๆ โอบเห็นรูปแหละ แต่ไม่ได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ ผมก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง อินสตาแกรมส่วนตัวโอบยังไม่ค่อยเข้าไปอ่านของตัวเองเลย เพราะว่ามันเยอะมาก แต่จริงๆ แล้วผมก็รู้สึกว่าถ้าใครมีความรักก็แสดงความยินดีกับเขาทุกคนครับ เรื่องแฟนใหม่หน้าคุ้น จริงๆ แล้วโอบก็ไม่ค่อยรู้เรื่องนี้มากมายเท่าไหร่หรอก ผมก็ใช้ชีวิตของผมไป ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตอนนี้ต่างคนต่างก็แยกย้ายไปในทางของตัวเองแล้ว อันนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับโอบแล้ว ไม่ใช่กลุ่มเดียวกัน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยครับ ผมไม่ได้อยากโฟกัสอะไรเลย ตอนนี้โอบมีชีวิตที่โอบแฮปปี้มากๆ แล้ว และโอบก็เดินหน้ามาเต็มที่ของโอบแล้ว มีงานเพลง มีงานละครรองรับ และมีผลงาน มีแฟนคลับคอยซัพพอร์ต โอบรู้สึกว่าไม่ได้อยากกลับไปมองเรื่องอะไรข้างหลังแล้ว”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube