fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“น้ำตาล” น้องผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ประกาศออกจากวง ลั่นมาด้วยกันกลับด้วยกัน

Featured Image
“น้ำตาล” น้องผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ประกาศออกจากวง ลั่นมาด้วยกันกลับด้วยกัน

 

เป็นข่าวสะเทือนวงการหมอลำ ระหว่าง “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” และภรรยา “แพรวพราว แสงทอง” หลังฝ่ายชายออกมาโพสต์และไลฟ์จับได้เมียนอกใจ แอบคุยแฟนเก่า และมือมิกซ์เสียงในวง จนกลายเป็นปัญหาสร้างความร้าวฉานในครอบครัว อีกทั้งยังประกาศขอยุติบทบาทในการเป็นผู้บริหารแสงทองฟินแลนด์ทั้งหมด

ขณะที่ “แพรวพราว” ยอมรับมีปัญหากันจริง สาบานไม่ได้นอนกับใคร ไม่ได้มีชู้ แต่มีคนที่คุยแล้วทำให้สบายใจ ในช่วงที่น้อยใจสามี เพราะสามีปล่อยปะละเลย เที่ยวบาร์โฮส บาร์เกย์ แต่ก็ได้ขอโทษและเคลียร์ใจไปแล้ว

 

ล่าสุด “น้ำตาล” ลูกพี่ลูกน้องของของผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก็ได้ออกมาประกาศลาออกจากวง ขอโทษทำให้ทุกคนผิดหวัง ลั่นมาด้วยกัน ก็กลับด้วยกัน

“หนูน้องน้ำตาล น้องผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์…พ้นสภาพการเป็นบุคลากรแสงทองฟินแลนด์ ขอโทษพ่อๆแม่ๆเอฟซีทุกคน ชีวิตทุกคนต้องเดินหน้า ขอออกมาอยู่จุดที่สบายใจและไม่อึดอัด เรื่องนี้หนูได้คุยกับพี่แพรวและปรึกษาพี่บิ๊กแล้วค่ะ ตัดสินใจดีแล้ว ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ยังรักและคิดถึงทีมงานทุกคน ดีใจที่ครั้งนึงได้เป็นส่วนหนึ่งในวงแสงทองฟินแลนด์ ยังเคารพพี่แพรวพราวเสมอเหมือนเดิมทุกอย่าง  ขอบคุณค่ะ ❤️ หนูมาด้วยกัน ก็กลับด้วยกันค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube