fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ปล่อยโฮ! “แพรวพราว” แอบคุยแฟนเก่า-มือมิกซ์ ขอยุติบทบาทผู้บริหาร ขอถอยเอง

Featured Image
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ปล่อยโฮ! “แพรวพราว” แอบคุยแฟนเก่า-มือมิกซ์ ขอยุติบทบาทผู้บริหาร ขอถอยเอง

 

เป็นข่าวช็อกหัวใจแฟนหมอลำ หลัง “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ออกมาโพสต์ถูกเมีนนอกใจ มือที่3ทำลายครอบครัว หยามศักดิ์ศรีคนเป็นผัว พ่อของลูก และผัวหัวหน้าวง

 

จากนั้น “แพรวพราว แสงทอง” ไลฟ์แจงในฝั่งของตัวเอง และมีบางช่วงบางตอนร่ำไห้ สาบานไม่เคยมีชู้ ไม่เคยนอนกับใคร แต่ยอมรับน้อยใจผัว จนทำให้เผลอใจไปคุยกับคนอื่นและมีความรู้สึกดี มีพลังบวก แต่หลังจากเกิดเรื่องก็ได้มีการพูดคุยเคลียร์ใจกันแล้ว ตนเองก็ได้ขอโทษในส่วนที่ผิดพลาดไป แต่ยืนยันไม่เคยคิดเอาใครมาแทนที่

ต่อมา “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ไลฟ์สดเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนเรื่องบานปลายและถึงจุดแตกหัก สะสมมาระยะเวลาประมาณ 3 เดือน ที่ระหองระแหงกันมาตลอด ที่ออกมาพูดไม่ได้อยากทำลายใคร แค่อยากระบาย และก่อนโพสต์ก็เป็นเรื่องที่มั่นใจเกินร้อยแล้วถึงโพสต์ เรื่องหึงหวงตนก็ยอมรับว่ามีบ้าง แต่ก็ไม่ได้หึงหวงขนาดนั้น และตนเองไม่ได้ไปเที่ยวทุกวัน ทุกครั้งที่ไปเที่ยวด็จะบอกและขอก่อนตลอด ไปกับผู้จัดการ เพื่อความสบายใจ

 

จับได้ว่าแพรวพราว คุยโทรศัพท์ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แต่พอถามก็ไม่ได้คำตอบและปฏิเสธว่าไม่ได้คุยกับใคร ทั้งที่ตนเห็นจากกล้องวงจรปิดว่าคุย ก็เสียความรู้สึกมาก ทั้งๆ ที่รู้ความจริงทั้งหมดอยู่แล้ว จากนั้นเช้าวันต่อมาแพรวพราวก็โพสต์ว่า “กูไม่ใช่คนดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่กูรักองค์กร และครอบครัว” โพสต์รูปทุกคนยกเว้นรูปตน อันนี้คือจุดแรก ซึ่งตอนนั้นก็แยกห้องกันนอนเลย ตั้งแต่ตอนกลางคืน เพราะเขาก็ไม่ได้ง้อกันเลย ทั้งที่ตัวเองทำผิด ถ้าเกิดเขาง้อนิดนึง ตนก็พร้อมคืนดีทันที แต่ที่ผ่านมา มีปัญหา ตนเป็นคนง้อทุกครั้ง สุดท้ายก็ง้อพยายามเชื่อเหตุผลที่เขาบอกไป แต่ทางอาแพรวพราว โพสต์อีก บอกว่าให้กำลังใจแพรวพราว ซึ่งไม่มีรูปตนเลย ตนก็เลยงงว่าตนทำอะไรผิดทำไมถึงโดนรุม เสียใจมาก เพราะตนเองก็เคารพทุกคน แทนที่จะถามว่าเกิดอะไรขึ้น

 

ต่อมาแพรวพราวก็บอกว่าคุยโทรศัพท์เรื่องจะซื้อรถ แต่ทีมงานคนในวงการมีมาบอกเหมือนกัน แต่ตนก็เก็บไว้ในใจพิจารณาว่าประสงค์ดีหรือประสงค์ร้าย แต่แพรวพราวดูหน้าอมทุกข์เหมือนรู้สึกผิดที่โกหก หลังเลิกงานแพรวพราวก็มายอมรับว่าไม่ได้คุยเรื่องรถ แต่คุยกับแฟนเก่า เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร แต่ตนรู้อยู่แล้วว่าโกหกในตอนแรก และตนก็ขอร้องให้หยุดคุยกับแฟนเก่า เพราะไม่ชอบ ตนเองเสียใจร้องไห้หนักมากที่แพรวพราวโกหก  ก็ขอโทษกัน และตนได้ถามว่ามีอะไรผิดพลาดไหม อยากให้แก้ไขอะไรไหม เขาก็บอกว่าไม่มี แค่ว่าอยากให้บริหารงานให้มีความสุขให้มันดีพอ แล้วตนก็บอกให้เขาบล็อกผู้ชายคนที่แฟนเก่าไป อยู่กับคนปัจจุบันดีที่สุด เรื่องนี้ก็จบไปตอนเดือนธ.ค.

 

ต่อมาเดือนม.ค. วันนั้นตนก็ดื่มฉลองกับทีมงานแล้วและแพรวพราวเมา ก็ให้ทีมงานก็มาส่งที่บ้าน จากนั้นทีมงานก็กลับไปงานเลี้ยง แต่ไม่นานก็มีคนบอกว่า แพรวพราวออกจากบ้านเดินไปทางป่า เลยให้คนมานอนเฝ้าที่ห้องโถงเพราะกลัวแพรวพราวเมาแล้วเดินออกไปทั่ว จนรอบที่ 3 ลงมาอีกและหลบออกไปทางหลังบ้าน รู้เพราะกล้องวงจรจับภาพได้ ไปคุยโทรศัพท์นานมาก ตอนนั้นก็รีบกลับมา เพราะเป็นห่วง เขาเดินออกมาจากพุ่มไม้ เข้ามาในบ้าน แล้วมาเจอกันพอดี อ้างว่าไปโน่นไปนี่มา วันนั้นตนบอกว่าตนจะดูกล้อง เขาก็โมโหมากๆ แล้วก็ขึ้นกูมึง เป็นครั้งที่เขาพูดมึงกู ตนก็ตกใจมาก หลังจากนั้นก็รู้สึกแปลกมาก และที่ไปญี่ปุ่นกับลูก 2 คน เพราะอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง 7 วันที่ไม่อยู่จะเป็นยังไง แต่ 7 วันที่ไม่อยู่คุยโทรศัพท์ตลอดเวลา ประเด็นคือไม่ได้คุยกับตน แต่ตนงงว่าคุยกับใครวางสายจากตน ปุ๊บโทรคุยทันที แล้วมีวันนึงที่เขาไปร้านเหล้ากับเพื่อนสาว แล้วก็โพสต์ว่าไปกับเพื่อน 2 คน แต่สุดท้ายก็มาจับโป๊ะได้ว่ามีอีกคนนึงไปด้วย ซึ่งตอนนั้นเขาก็โพสต์สตอรี่อยู่ร้านนี้แล้วผู้ชายคนนั้นก็โพสต์เหมือนกันว่าอยู่ร้านนี้  และมีการกดไลก์ไอจีย้อนหลังตลอด และช่วงหลังมานี้ไปนั่งหน้ามิกซ์ตลอด ตนรับรู้และนั่งดูมาตลอด ที่ออกมาพูด ไม่ได้กลัวเสียใจทีหลัง วันนี้ใครจะด่าตนก็เต็มที่ แต่วันนี้ตนก็เกินทนเหมือนกัน ไม่อยากเสียน้ำตา วันนี้ขอแค่มีลูกก็มีความสุขแล้ว มาอยู่นี่เวลามีปัญหาอะไรตนก็ถูกมองว่าเป็นเพราะตนหมด(ร้องไห้)

 

พอตอนรู้เรื่องก็ถามว่าไล่ผู้ชายคนนั้นออกได้ไหม แต่เขาก็ไม่ได้ไล่ออก ทั้งที่แค่มิกซ์เสียงจะหาใครมาแทนก็ได้คนมิกซ์เสียงมีทั้งประเทศ เวลานี้ไม่มีอะไรเอาคืนได้แล้ว ขอยุติบทบาทในนามผู้บริหารวงแสงทองฟินแลนด์ทุกกรณีที่เกี่ยวข้องกับวงแสงทองฟินแลนด์ ขอถอยออกมาเอง ไม่อยากให้ทุกคนต้องลำบากใจ  ส่วนที่ดินอะไรที่เป็นชื่อตน จะมอบให้ลูกทั้งหมด ความเป็นพ่อแม่ก็ยังจะยังคงสถานะเหมือนเดิม ทุกคนผิดพลาดได้ เพราะฉะนั้นให้อภัยกันให้ความเมตตากันให้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเครื่องพิสูจน์ แต่พูดจากใจตนไม่มีวัตถุประสงค์ทำร้ายใครหรือให้ใครย่ำแย่ แต่จากนี้ยังคงจะแบ่งส่วนที่เป็นทรัพย์สินต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube