Home
|
บันเทิงไทย

“แพรวพราว แสงทอง” แจงอีกมุม รับผิดคุยคนอื่น แต่ไม่คิดทำชั่วนอนกับใคร

Featured Image
“แพรวพราว แสงทอง” แจงอีกมุม รับผิดคุยคนอื่น แต่ไม่คิดทำชั่วนอนกับใคร

 

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์ของหมอลำดัง “แพรวพราว แสงทอง” และ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” หลังฝ่ายชายออกมาโพสต์ถูกเมียนอกใจ มือที่3 กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา หยามเกียรติความเป็นผัว เป็นพ่อของลูก และหัวหน้าวง จนทำเอาหลายคนอึ้ง และต่างคาดเดาไปต่างๆนาๆว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

จนล่าสุด “แพรวพราว แสงทอง” ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงในฝั่งของตนเอง ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และมีบางช่วงบางตอนถึงกับน้ำตาร่วง ยอมรับมีส่วนผิด ที่คุยกับคนอื่นที่ทำให้สบายใจ และมีพลังบวก เพราะน้อยใจสามี แต่ไม่ได้ถึงขั้นไปนอนกับใครตามที่หลายคนด่าประณาม

“วันนี้พร้อมที่จะพูด ที่เงียบที่นิ่งไม่อยากพูดอะไร  เพราะไม่อยากให้ลูกโตมาต้องมาเห็นพ่อแม่ทะเลาะกัน ประเด็นในเรื่องของมือที่3 เพราะบิ๊กโพสต์และไลฟ์สด คนที่อ่านจะเข้าใจว่าตนไปนอนกับคนอื่น กล้าสาบานตรงนี้เลยว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับใคร แต่จะขอพูดจากใจและความรู้สึกทุกอย่าง ที่จริงไม่อยากจะพูดเพราะมันเป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่ตนถูกโจมตี ถามว่าเหตุผลมันเกิดขึ้นจากอะไรก่อน คนก็โยงไป และตัดคลิปมั่วซั่วไปหมดจนทำให้คนเข้าใจไปต่างๆนานา ตนไม่ได้ชั่วถึงขนาดไม่ได้ซื่อสัตย์กับลูกและผัว แต่คำว่าเราคุย ขอยอมรับเลยว่า เวลาที่เราดาวน์หรือความรู้สึกที่เราน้อยใจ ผัวเมียอยู่ด้วยกัน มันมีแน่นอนที่ไม่เข้าใจกัน และรู้สึกว่าเราน้อยใจ เรายอมรับว่าเราคุยกับบางคนแล้วรู้สึกดี ยอมรับผิดว่าเราอาจจะเผลอไปคุยกับคนนั้น และทำให้รู้สึกว่าเรามีพลังบวก และรู้สึกว่าเรามีกำลังใจ แต่เรื่องมันไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้นเลย ไม่ได้ใหญ่ถึงขั้นที่ไปมีชู้ หรือไปนอนด้วยกัน มันไม่ได้เรื่องใหญ่อะไรขนาดนั้นเลย

 

แล้วพอบิ๊กรู้ว่ามีการคุยกัน เราก็เลยได้คุยกัน และเราได้เปิดใจคุยกัน ว่าคุยกันแบบไหนยังไง และบิ๊กก็รับรู้ เพราะบิ๊กรับไม่ได้เพราะว่าเป็นคนที่หึงเมีย เรื่องแบบนี้นางรับไม่ได้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีอะไรก็ตาม เขาก็เลยก็เลยคิดว่าเขาจะถอยออกมาก่อน เพราะใจนางรู้สึกไม่โอเค เราหันหน้าคุยกันแล้วนะ  แต่เราไม่ได้คิดว่าเราจะเอาคนไหนเข้ามาในครอบครัวหรือเอาเข้ามาแทนที่คนในครอบครัวเด็ดขาด ไม่เคยคิด และมันเป็นไปไม่ได้  ถามว่าตอนนี้ยังรักไหมก็ยังรัก

 

แต่ถามว่ามันเพราะอะไร เพราะในช่วงเวลาหนึ่งที่น้อยใจ เเสียใจกับสิ่งที่เขาปล่อยประละเลย วันว่าง วันไหนที่ไม่มีงานอยู่บ้าน เขาก็ไม่ได้คิดว่าจะอยู่กับเราและลูก เลือกที่จะไปเที่ยวยันเช้า เลือกที่จะไปกับคนอื่น วันไหนว่างก็คิดว่าเขาจะอยู่กับเราและลูก พาลูกพาเมียไปกินข้าวนอกบ้าน แต่เขาก็เลือกที่จะไปเที่ยวยันเช้า ไปบาร์เกย์ ไปบาร์โฮส  ถามว่าเราก็ต้องคิดไหม วันว่างทำไมถึงไม่อยากอยู่กับเมีย  มันบ่อยไปไหม บางวันบอกให้แวะไปหาลูกเขาก็ไม่ไป

ก่อนหน้านี้คิดว่าความสัมพันธ์จะดีขึ้นเพราะว่ามีทริปที่จะไปมัลดีฟส์ด้วยกัน กะว่าจะไปปรับความเข้าใจกัน แต่เขาไม่ไปแล้ว และจากการที่เขาโพสต์มันก็ส่งผลกระทบทุกอย่าง ตอนนี้ไม่มีใครที่ไม่ด่าตน ขอออกมาพูดในส่วนตัวเอง   คุยหลังบ้านกันทุกอย่างหมดแล้ว ในส่วนที่ผิดก็ขอโทษ และได้บอกไปแล้วว่าเสียใจเรื่องอะไรน้อยใจเรื่องอะไรก็มีเรื่องที่สะสมกัน อารมณ์ผู้หญิงและความรู้สึกผู้หญิงจะรู้ดี

 

ทางบิ๊กเองก็เข้าใจและขอโทษ  ที่ปล่อยประละเลยทำให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น และเข้าใจกันทุกอย่างแต่ไม่รู้ว่ามีใครยุยงส่งเสริมให้โพสต์แบบนี้ ก็เลยงงว่าทำไมโพสต์แบบนี้ เราขอโทษในส่วนของเรา เขาขอโทษในส่วนของเขา ในส่วนที่เขาปล่อยประละเลยและทำให้เราเป็นแบบนี้ และเรื่องก็ไม่ได้ใหญ่โตบานปลายอะไรขนาดนั้นเลย แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ให้ออกในส่วนที่เขาทำงาน เพราะมันเป็นเรื่องของการทำงาน และคิดว่าถ้าออกตอนนั้น แล้วคนในวงจะต้องมีคนถามแน่นอน ตอนนั้นวงไปด้วยดีก็เลยให้ดำเนินต่อไป แต่เราคุยกันเรียบร้อยแล้ว เรารู้แล้วว่าจุดผิดพลาดคืออะไร เราคุยกันหมดแล้วไม่ใช่ว่าไม่คุย แต่ ณ ตอนนั้นมันยังทำอะไรไม่ได้ ยังไงก็ต้องออกอยู่แล้ว แต่ถ้าออกไปเลยมันจะเกิดปัญหาเพราะมีงานทุกวัน  ตนจริงจังกับการทำงานไม่อยากให้ผลกระทบอะไรเลย  พยายามประคองไว้ก่อนแล้วคุยกัน แต่เหมือนเขาต้องการเดี๋ยวนี้ แต่มันไม่ได้เพราะมันมีเหตุและผลของมัน

 

ยังรักและยังเป็นห่วงเขาแต่เมื่อมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ถามว่าจะกลับไปมองหน้าเขาได้ไหม  ในเมื่อเรารู้สึกว่าเขาไม่ได้รักเรา ทำไมเขาเลือกที่จะโพสต์เลือกที่จะไม่คุยอะไรกับเราเลย ทั้งที่เรื่องก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรขนาดนั้น แล้วไม่คิดถึงความดีที่มีให้กันเลยหรอ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยทำผิดพลาดคนเรามันก็มีผิดพลาดกันได้ ตนก็ไม่ได้ไปทำชั่วขนาดนั้น ทำไมถึงไม่คุย  แล้วสิ่งที่เขาโพสต์และไลฟ์ไปมันมีผลกระทบทุกอย่าง ครอบครัวการทำงาน มันก็ลามปามไปหมด ทำไมถึงไม่คิดว่าอย่างน้อยก็เคยมีความดีให้แก่กัน

อยากพูดอะไรก็พูดเลยมันไม่มีอะไรที่จะเสียแล้ว  อย่างน้อยก็ขอให้คิดถึงความดีที่มีให้กันบ้างแค่นั้นแหละ ไม่ใช่ว่าคุณอยากจะโพสต์หรือไลฟ์อะไร แล้วผลกระทบมันกระทบอะไรบ้าง คิดไว้แล้วว่าถ้าพูดมันก็จะไม่จบ แต่ถ้าไม่พูดคนก็ประณามว่าอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ตนก็มีศักดิ์ศรีของตนอยู่ อยากไลฟ์อยากพูดก็เชิญ และหลังจากนี้จะไม่พูดอะไร ขอบคุณสำหรับคนที่ยังเป็นกำลังใจ เป็นกำลังใจให้ครอบครัว บางคนก็รอซ้ำเติมรอยเหยียบ ทำให้เราบั่นทอนจิตใจ ก็จะพยายามที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อการการทำงาน เพราะชีวิตเราต้องดำเนินต่อไป ลูกน้อง วง และลูก ถ้าเราไม่ทำงานไม่มีงานผลกระทบก็คือเราต้องดูแลลูก เพราะฉะนั้นก็ต้องดำเนินต่อไป  ในส่วนที่ผิดพลาดก็ไม่ได้ปฏิเสธแต่ตนก็ไม่ได้ไปชั่วทรามขนาดนั้น  ขอบคุณสำหรับคนที่ให้กำลังใจ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube