fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เบนซ์-มิค” ออกโรงเคลียร์เอง หลังลือสะพัดซุ่มหย่า โยงเพราะปัญหาเรื่องบนเตียง

Featured Image
“เบนซ์-มิค” ออกโรงเคลียร์เอง หลังลือสะพัดซุ่มหย่า โยงเพราะปัญหาเรื่องบนเตียง

 

ทำเอาหลายคนแอบตกอกตกใจ หลังมีข่าวลือสะพัดออกมาว่า คู่ของสาว “เบนซ์ พรชิตา” และหนุ่ม “มิต บรมวุฒิ” หย่ากันแล้ว งานนี้ทั้งคู่เลยต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน เพราะคนรอบข้างเข้าใจผิด ลามไปถึงครอบครัวที่เป็นห่วงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

 

เบนซ์ “นั่นสิ ทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยว่าเลิกกันตอนไหน ตอนแรกเราไม่รู้หรอก แต่คนที่รู้เรื่องคือคุณแม่ แม่ส่งข่าวมาให้ บอกว่าเพื่อนฉันถาม ตกลงว่ายังไง จะได้รู้ ก็บอกว่าไม่มีอะไรผิดปกตินะ ทุกอย่างเหมือนเดิม แม่ก็เลยบอกว่า เอ้า…แล้วมันเป็นอย่างนี้ได้ยังไง ก็เลยคิดว่า พอแม่ส่งมา เราสองคนก็เลยแก้ข่าว คิดแค่นี้ แต่ผู้ใหญ่เขาก็คิดเยอะนะ เขาก็อาจจะเห็นว่า เฮ้ย ทำไมลูกทะเลาะกันเหรอ ทำไมไม่บอกฉัน มันเป็นปัญหาอะไรหรือเปล่าส่วนใหญ่คนข้างนอกเขาก็จะเป็นห่วง พอมันมีข่าว เขาก็เอ๊ะมันประเด็นอะไรเหรอที่ทำให้ลงอะไรแบบนี้ สรุปสองคนยังเหมือนเดิมนะ   บอกเลยว่ายังหย่าไม่ได้เพราะเรามีหน้าที่จะต้องเลี้ยงลูก3คน ต้องรับผิดชอบด้ว”

มิค “ ไม่รู้จริงๆ เราพยายามโยงกันทุกเรื่องว่าเราทะเลาะกันที่ไหน ยังไง มันน่าจะไปจบที่เรื่องเราจะทุบบ้านหรือเปล่า เราไม่รู้ สุดท้ายเราก็เลยไปโยง อ๋อ สงสัยเขาเข้าใจ แต่ว่ามันไม่ใช่ พอกลับไปอ่านข้อความมันคือทั้งคู่หย่ากันเป็นข่าวทาง  เราก งง  เอาง่ายๆ วันหนึ่งมิคไปตีกอล์ฟกับคุณพ่อเป็นประจำ แต่เพื่อนพ่อที่ตีด้วยกัน อยู่ดีๆวันหนึ่งเขาเดินมา มิคอาถามอะไรซักอย่างได้ไหมลูกอย่าหาว่าอายุ่งเลยนะ ทำไมหย่ากับเบนซ์ เขาบอกว่า อาอยากจะถามมาเป็นอาทิตย์แล้ว เราก็บอกว่าไม่ได้หย่า”

 

มิค “ถือว่าแก้เคล็ดไหม ก็ถือว่าดีนะ เพราะปีที่แล้วมันก็เป็นปีไม่ดีของเราทั้งคู่ ก็ไม่แน่ ก็ถือว่าอาจจะเป็นการแก้เคล็ด ก็เหมือนบางคนเขาไปนอนในโลงศพ ก็ถือว่าดีนะ เรามองไปอย่างนั้นเลยถือว่าดี เขาก็เขียนดีนะ บอกว่า มิคสุดจะทน ผมก็เลยไม่โกรธ ไม่หาตัวคนปล่อยข่าวครับ เพราะว่าไม่ได้โกรธ“

 

 

เบนซ์ “คนโยงเพราะก่อนหน้านี้เคบอกว่ามีปัญหาเรื่องบนเตรียง ก็เข้าใจได้ เพราะว่าเวลาที่ สัมภาษณ์มิคเขาก็จะรู้สึกว่าอันนี้เป็นเรื่องใหญ่ ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว“

มิค ”ฟังจากปากผมนี่ ดีขึ้นเยอะ ดีขึ้นเยอะ มีความสุขมาก(หัวเราะ)“

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube