fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “แกงส้ม-ดาว-บิวกิ้น-สเตฟาน”

Featured Image

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “แกงส้ม-ดาว-บิวกิ้น-สเตฟาน”

 

 

แกงส้ม-ดาว” รีบแจง แค่ฝากไข่ ยังไม่ได้ท้อง หลังคนแห่ยินดี อุบขอแต่งปีนี้

ทำเอาคนรอบข้างและแฟนๆแห่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกันสนั่นเลยทีเดียว หลังมีโมเมนต์ที่หนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต” ช่วยแฟนสาว  “ดาว ณัฐภัสสร” ฉีดยากระตุ้นไข่ เพื่อเตรียมความพร้อมในกระฝากไข่  ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ออกมาเปิดใจ รีบชี้แจงกับทุกคนที่เข้ามาแสดงความยินดีว่า นี่แค่ฝากไข่จ้า ยังไม่ได้ฝากครรภ์ ส่วนข่าวดีจะเป็นเมื่อไหร่อย่างไรนั้น หนุ่ม “แกงส้ม” แอบเปรยๆว่าคิดไว้แล้ว ทำเอาแฟนสาวเขินกลางวงสัมภาษณ์ไปเลย

 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์กับความท้าทายใหม่ ในภาพยนตร์เรื่องแรก หลานม่า

เป็นหนุ่มฮอตมากความสามารถจริงๆ สำหรับ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ไม่ว่าจะอยู่ในพาร์ทของศิลปิน หรือนักแสดง เจ้าตัวก็ทำออกมาได้ดีเยี่ยมแบบไม่มีที่ติ ล่าสุดก้าวข้ามอีกขีดจำกัด ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นอีกหนึ่งประตูบานใหม่ที่ได้เปิดขึ้น กับการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรก ในบท “เอ็ม” ในเรื่องหลานม่า จากค่าย GDH  แม้ว่าจะเป็นครั้งแรก แต่เจ้าตัวก็ไม่กดดัน เพราะทำทุกอย่างเต็มที่และดีที่สุดแล้ว เป็นอีกหนึ่งผลงานที่อยากให้แฟนๆได้ดูกัน แอบกระซิบเลยว่าจะทำให้คิดถึงคนที่บ้านมากขึ้น

 

 

สเตฟานเคลียร์ชัดๆ เลิก ไอซ์ ปรีชญาตั้งแต่ปีที่แล้ว ยันจบดีและยังห่วงใยเสมอ

หลังจากที่ “ไอซ์ ปรีชญา” ออกมาโพสต์ตัดพ้อชีวิต พ่อแม่ขอเงิน มีแฟนเหมือนไม่มี เจอมรสุมหนักจนไม่อยากมีชีวิต ท่ามกลางความเป็นห่วงเป็นใยจากเพื่อนๆรวมวงการและแฟนคลับ ที่ต่างส่งกำลังใจให้เธอ และแน่นอนว่าทางด้านของหนุ่ม “สเตฟาน อีสเลอร์” ก็ถูกจับตามองไม่น้อยถึงความสัมพันธ์ งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเคลื่อนไหว เผยว่าได้เลิกรากับ “ไอซ์ ปรีชญา” ตั้งแต่ปีที่แล้ว จบกันด้วยดี และมีความห่วงใย หวังดีให้กันเสมอ เพราะฉะนั้นยืนยันว่าตนไม่ได้ทำอะไรฝ่ายหญิงแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube