fbpx
Home
|
ข่าว

ฮาลันด์ ซัดชัย ! แมนซิตี้ เชือด เบรนท์ฟอร์ จี้ หงส์ แต้มเดียว

Featured Image
เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หลุดเดี่ยวล่อเป้าเป็นประตูชัยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ไล่หลังลิเวอร์พูล เหลือแต้มเดียวพร้อมเตะเท่ากัน

 

 

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก 3 ปีซ้อนต้องหล่นมาอยู่ที่ 3 หลังจากเมื่อคืนวันเสาร์ได้แค่เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1 แต่งานนี้มีโอกาสแก้ตัวทันควันกับนัดตกค้างรับมือ “เบรนท์ฟอร์ด” ทีมเมืองหลวงอันดับ 14 ของตาราง

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า นัดล่าสุดเปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ เชลซี 1-1 เกมนี้ใส่ เควิน เดอ บรอยน์ เป็นแค่สำรอง ส่วน ออสก้า บ็อบบ์ ดาวรุ่งวัย 20 ปี ได้สตาร์ตในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรก ส่วน จอห์น สโตน และ แบร์นาโด้ ซิลวา ได้กลับมาสตาร์ต

 

ด้าน โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่เบรนท์ฟอร์ด เปลี่ยน 3 ตำแหน่งจากเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 1-4 โดย มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น, แฟรงค์ ออนเยก้า และ โยอัน วิสซ่า ได้สตาร์ต

 

เกมนี้กว่าจะมีประตูแรกต้องรอถึง นาที 71 เป็นทางด้านเจ้าบ้าน แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะสวนกลับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จ่ายให้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หลุดเดี่ยวก่อนยิงผ่านมือ มาร์ค เฟล็คเค่น เข้าไป และถือเป็นการยิงครบทุกทีมของศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ด้วยเช่นกัน

 

นาทีที่ 80 เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ แม้จะโหม่งเข้าไปแต่ ซิตี้ ยังไม่ได้ประตูที่ 2 เนื่องจากจังหวะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ให้บอลมานั้นล้ำหน้า

 

นาทีที่ 88 ฟิล โฟเด้น ที่เกมแรกเจอกันกดแฮตทริกใส่ เพิ่งจะมายิงเข้ากรอบเป็นครั้งแรกในเกมนี้แต่ มาร์ค เฟล็คเค่น ปัดทิ้งออกไปได้

 

จบเกม แมนซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 เก็บ 3 แต้มพร้อมแซงอาร์เซน่อล ขึ้นมาอยู่ที่ 2 เตะ 25 นัด มี 56 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเพียงแต้มเดียว ส่วน เบรนท์ฟอร์ด 25 นัด มี 25 แต้มเท่าเดิมอยู่อันดับ 13

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube