Home
|
บันเทิงไทย

โดนแซะแรงไม่เบา! ดาราเปิดตัวปุ๊บดราม่าปั๊บ

Featured Image

โดนแซะแรงไม่เบา! ดาราเปิดตัวปุ๊บดราม่าปั๊บ

 

เรียกว่าเปิดปุ๊บก็ดราม่าปั๊บ สำหรับคู่รักในวงการบันเทิง เนื่องจากก่อนจะเปิดตัวก็มีกลิ่นตุๆดราม่ามาแล้ว พอเปิดตัวที งานนี้ทัวร์ยกขบวนมาจอดหน้าบ้านกันเลยทีเดียว ว่าแต่จะมีคู่ไหนบ้าง ตามเจ๊เทยส่องกันเลยค่ะ

เริ่มต้นของคู่ของนักแสดงสาว”มะปราง อลิสา” ที่โอเพนนิ่งรับวาเลนไทน์เปิดตัวคบนักแข่งรถสุดหล่ออย่าง”แบงก์”สุดโรแมนติก ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะเบาๆจนเกิดดราม่าแฮชแท็กแฟนใหม่หน้าคุ้นๆเหมือนคุณบอกว่าไม่มีอะไร เนื่องจากก่อนหน้านี้สาว”มะปราง”ออกมาปฏิเสธิพร้อมยืนยันความสัมพันธ์กับหนุ่ม”แบงก์”แค่พี่น้องเท่านั้น

ไปกันต่อนางเอกสาว”แต้ว ณฐพร” ที่ก่อนหน้าเป็นดราม่าระอุหลังจากเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่”ไฮโซณัย”เปิดตัวทางการว่ากำลังคยกัน ทั้งที่เพิ่งเลิกกับหนุ่ม”ต้น อาชว์”ได้ไม่นาน จึงทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะแรงว่าตนคบซ้อน ซี่งสาว”แต้ว”ก็ออกมาชี้แจงโนแคร์ ผ่านดราม่าจนคบกับไฮโซณัยมาถึงปัจจุบันนี้

ปิดจ็อปกันที่นักร้องหนุ่ม”กอล์ฟ พิชญะ” เรียกว่าไม่ทันได้เปิดก็ดราม่าซะงั้น หลังจากที่เจ้าตัวลงภาพคู่ชุดตรุษจีนคู่เพื่อนสาวสนิท”โฟร์ ศกลรัตน์”ที่ดูสนิทเกินไป จึงทำให้ชาวเน็ตมองว่าไม่งามเพราะหนุ่ม”กอล์ฟ”มีแฟนอยู่แล้ว และต่อมาทางด้าน”แอนนี่”ก็ได้ออกมาประกาศเลิก”กอล์ฟ”อย่างเป็นทางการ งานนี้แฟนๆเลยลุ้นว่าสาว”โฟร์”หนุ่ม”กอล์ฟ”คบกันจริงหรือเปล่า ยังไงก็ต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาตอบเองนะคะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube