fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สะเทือนวงการ! “แอน จักรพงษ์”ถูก”พอลล่า ชูการ์ต” ฟ้อง ปมกล่าวหาฉ้อโกง

Featured Image

สะเทือนวงกร! “แอน จักรพงษ์”ถูก”พอลล่า ชูการ์ต” ฟ้อง ปมกล่าวหาฉ้อโกง-ติดสินบน ยันเป็นคำที่รุนแรง

 

เอาแหละทุกคน เป็นประเด็นสะเทือนแวดวงนางงามไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด”พอลล่า ชูการ์ต” Paula Shugart อดีตผู้ถือครองลิขสิทธิ์ มิสยูนิเวิร์ส ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตราแกรม โร่ฟ้อง”เเอน จักรพงษ์”ประธานกลุ่ม JKN หลังถูกกล่าวหาว่าตนเป็นคนฉ้อโกง ซึ่งคำนี้เป็นคำที่ดูหมิ่นประมาทมาก และยังกล่าวหาว่าตนติดสินบนในการประกวดมิสยูนเวิร์สเหมือนไม่ให้เกียรติผู้ครองตำแหน่ง

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า “หลังจากที่ดิฉันได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์สเมื่อเดือนพฤศจิกายนพ.ศ. ดิฉันเลือกที่จะไม่แสดงความคิดเห็นใดๆเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรมิสยูนิเวิร์ส พร้อมยังยินดีที่จะช่วยเหลือทางองค์กรและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยคำแนะนำ คำชี้แนะจากประสบการณ์และความรู้ที่สั่งสมมาเป็นเวลาอันยาวนาน
ดิฉันจำเป็นที่จะต้องออกมาแถลงในครั้งนี้ เพราะทางเจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ได้กล่าวหาติฉันด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จและทำให้ดิฉันเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมากโดยปกติแล้วดิฉันเลือกที่จะเพิกเฉยต่อคำพูดพวกนั้น
แต่การกล่าวหาว่าดิฉันฉ้อโกงและรับอามิสสินจ้างเพื่อให้ประเทศใดประเทศหนึ่งได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สในการประกวดมิสยูนิเวิร์สแต่ละปี คำกล่าวเหล่านี้ไม่ใช่เพียงแต่เป็นการหมิ่นประมาทในตัวดิฉันเท่านั้น แต่ยังเป็นการลดทอนคุณค่าของผู้หญิงทุกคนที่ได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สที่ผ่านมา
ทั้งหมดว่าพวกเธอนั้นเป็นมิสยูนิเวิร์สที่ซื้อตำแหน่งมาโดยไม่ได้เข้าสู่ระบบของการประกวดอย่างเป็นธรรม ดิฉันไม่สามารถยอมรับคำกล่าวหาที่รุนแรงอย่างไร้การยั้งคิดเยี่ยงนี้ใด้เพราะการกระทำเช่นนี้เป็นการดูถูกความเป็นมิสยูนิเวิร์สและผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สทั้งหมด
ดิฉันเตรียมดำเนินการทางกฎหมายในประเทศไทย ถึงแม้ว่าการดำเนินการทางกฎหมายของดิฉันจะเป็นเพียงแค่หนึ่งคดีของการฟ้องร้องจากหลายๆ คดีที่ผู้บริหารสูงสุดของบริษัท JKNกำลังเผชิญอยู่ก็ตาม”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube