fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กาย – ฮารุ”  ชีวิตคู่ 15 ปียังหวาน ลบคำสบประมาทไปไม่รอด เพราะแต่งงานเร็ว

Featured Image
“กาย – ฮารุ”  ชีวิตคู่ 15 ปียังหวาน ลบคำสบประมาทไปไม่รอด เพราะแต่งงานเร็ว

 

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก และมีโมเมนต์ให้ได้อมยิ้มอยู่ตลอด สำหรับคู่ของ “กาย รัชชานนท์” และภรรยาสาว “ฮารุ” ลูกๆทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น “คิริน-ไนร่า-เอเดน” ที่คอยสร้างสีสันให้ครอบครัวอบอุ่นและสนุกมากวก่าเดิม

 

ล่าสุดหนุ่ม “กาย รัชชานนท์” ยกครัวมาจอยกับบรรยากาศสุดชิลใฃน คอนเสิร์ต In The Mood For Love ที่จัดโดย Reignwood Park  บนพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ ณ ลำลูกกา 108 คลอง12 ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็แอบเผยถึงโมเมนต์วาเลนไทน์ที่มาผ่าน รวมถึงอัปเดตชีวิตคู่ที่อยู่กันกว่า 15 ปี แม้ในช่วงแรกจะเจอดราม่าคำดูถูกสารพัด เพราะตัดสินใจแต่งงานในอายุที่ยังน้อย

 

กาย  “กายไม่เคยคิดเลย ว่ากายจะได้ใช้ชีวิตกับคนหนึ่งได้ยาวนานขนาดนี้ แล้วมันก็เป็นความยาวนาน โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันนานมาก มันรู้สึกดีทุกๆ วัน ถึงแม้ว่าวาเลนไทน์จะไม่ได้ทำอะไรพิเศษ”

 

ฮารุ  “ตอนเช้าวันวาเลนไทน์ ฮารุก็บอกว่าพี่กายแฮปปี้วาเลนไทน์นะ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นคือ นางหันห้ะ! วันนี้วันวาเลนไทน์เหรอ คือกริบมาก ไม่มีอะไรให้เลย แต่ฮารุไม่ได้คาดหวังอะไรกับเขาอยู่แล้ว เพราะเราก็อยู่กันมา ฮารุรู้สึกว่าทำไมเราต้องคาดหวังแค่เฉพาะวันวาเลนไทน์ เพราะวันอื่นๆ เดี๋ยวเขาก็หาโน่น หานี่มา ถ้าไม่มีก็ไม่ไปเป็นไร เขาเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ดีกว่า ส่วนที่เขาลงไอจี เขาลงตอนกลางคืน ฮารุหลับแล้ว เขาสะกิดบอกให้มาอ่านแคปชั่น เราก็บอกว่าพรุ่งนี้ได้ไหม มีเวลาทั้งวันมาเขียนอะไรตอนหลับไปแล้ว เขาบอกเขาใช้เวลาหารูปนาน”

 

กาย :“มันเป็นรูปวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของทุกๆ ปี 15 ปี ซึ่งแปลกคือหายากมาก มีแต่รูปลูกเยอะมาก ไม่ค่อยมีรูปลูกสักเท่าไหร่”

 

ฮารุ  “มันเป็นแคปชั่นที่สั้นๆ นะ แต่เราอ่านแล้วก็แบบ มัน 15 ปีแล้ว เราอยู่ด้วยกันมา 15 แล้วเหรอ มันเร็วมาก เชื่อแล้วว่าเวลาไม่ได้นั่งนับรอคอยอะไร เวลามันจะผ่านไปเร็ว”

 

กาย  “กายว่ามันเป็นเพราะกายได้เป็นตัวเองของตัวเองแบบนี้ครับ แล้วพอได้เป็นตัวของตัวเอง เขาก็เป็นผู้หญิงที่ช่วยให้เราได้เป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญ ว่าทำไมกายถึงรักเขามาได้นานขนาดนี้ อย่างวันวาเลนไทน์มันคือวันแห่งความรัก แต่สำหรับกายแล้ว 15 ปีที่อยู่กันมา เรารักเขาทุกวัน เลยไม่รู้ว่าวันแห่งความรักมันสำคัญขนาดไหน”

 

กาย  “มันก็แล้วแต่คนจะคิด คือตอนนั้นเราก็มีเหตุผล ว่าทำไมเราอยากมีลูก ทำไมเราถึงรีบอยากแต่งงาน หลายๆ คนก็คิดว่าอาจจะไม่รอดหรอกมั้งคู่นี้ เด็กเกินไปหรือเปล่า แต่ตอนนั้นผมก็มีความรู้สึกว่าผมไม่ได้เด็กเกินไป แล้วผมก็ยืนยันคำนั้นมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกๆ คนที่อายุเท่าผมตอนนั้นจะพร้อมที่จะแต่งงาน ผมแค่รู้สึกว่าตัวผมเองเนี่ยพร้อมที่จะมีครอบครัว แล้วพอตัวผมเองพร้อม ก็เลยอยู่มาได้ถึง 15 ปีขนาดนี้ครับผม มีความอบอุ่นล้อมรอบ แล้วก็อยากให้มันเป็นแบบนี้ไปตลอดไป”

 

คิริน  “บนห้องค่อยไปสวีต (ยิ้ม)”

กาย  “มันอาจจะสัมผัสได้ (หัวเราะ) อันนี้จิตสัมผัสหรือเปล่า”

ฮารุ  “อยากรู้เหมือนกันว่าใช้ประสาทสัมผัสอันไหน คือเสียงเหรอ (หัวเราะ) หรือว่าอะไรเหรอ บ้านอยู่คนละฝั่งเลยนะ นอนคนละห้อง”

กาย  “จริงๆ เราก็รักกันแบบนี้ ไม่ว่าจะข้างในหรือข้างนอกครับ เรารักกัน กอดกัน หอมแก้มกับลูก ทำเป็นเรื่องปกติครับ แต่แรกๆ กายไม่กล้าจุ๊บปากลูกนะ มีความรู้สึกว่าแปลก แต่ตอนนี้ไม่แปลกแล้ว ด่าด๊าจุ๊บปากลูกไหม?”

เอเดน  “จุ๊บ ทุกๆ วัน”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube