fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “มีมี่ เทา – ณิชา-น้องเอเดน”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “มีมี่ เทา – ณิชา-น้องเอเดน”

 

มีมี่ เทา” เคลียร์ใจ “ปอย ตรีชฎา” ปมดราม่าคำนำหน้าชื่อในสลิป

 

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “มีมี่ เทา” นางแบบสาวข้ามเพศชื่อดัง ได้โพสต์ภาพสลิปการโอนเงินที่ “ปอย ตรีชฎา” ที่ได้โอนมาช่วยค่าอาหาร “น้องบีบลู” นกของ “ฟิล์ม ทิฟฟานี” พร้อมตั้งคำถามถึงความเท่าเทียมในคำนำหน้าชื่อในสลิป ที่ใช้ว่า “คุณ” ของ “ปอย ตรีชฎา” ขณะที่ “ฟิล์ม” เป็น “นาย” จนทำให้เดการถกเถียงกันและเป็นดราม่าในโลกโซเชียล

ก่อนจะปิดจบด้วยการที่ “มีมี่ เทา” ได้ออกมาโพสต์ว่าได้มีการพูดคุยเคลียร์ใจกับ “ปอย ตรีชฎา” เรียบร้อยแล้ว และรอให้ทางธนาคารเป็นฝ่ายออกมาชี้แจงต่อไป

 

 

ณิชา ณัฏฐณิชา” โดนแซวสนั่น ปล่อยจอยแบบทิ้งตัว นี่มัน “ฮันโซฮี” เมืองไทย

 

เรียกว่ากำลังเป็นคลิปไวรัลที่ทั้งคนในวงการบันเทิงและแฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น หลังสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” แท็กทีมเพื่อนสนิท “ไอซ์ อมีนา”  จัดทริปเที่ยวเกาหลีเกาใจกันแบบจอยๆ เริ่มต้นโพสต์รูปกันแบบสวยฉ่ำ ตามมาด้วยคลิปนั่งกินปิ้งย่าง ต่อด้วยดื่มกันแบบจอยๆ ตามประสาเพื่อนรัก ฟีลแบบในซีรี่ย์เกาหลี แต่ตอนจบนี่สิ พีกมาก! เพราะทั้ง 2 สาวเมากันแบบทิ้งตัว โดยเฉพาะสาว “ณิชา” ที่ถึงขั้นนอนทิ้งตัวลงกับพื้นหน้าลิฟท์  ก่อนจะลุกมานั่งหัวเราะ แล้วก็นอนลงไปอีก งานนี้เพื่อนๆในวงการ รวมไปถึงแฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น นี่มันพี่สาว “ฮันโซฮี” เมืองไทยชัดๆ เพราะทางสาว “ฮันโซฮี” นางเอกชื่อดังก็มักจะมีภาพเมาแบบทิ้งตัวแบบนี้ออกมาให้ได้เห็นจนคุ้นตา

 

 

 

น้องเอเดน” ลูกชายของ “กาย-ฮารุ” เผยโมเมนต์ “เดวิด เบ็คแฮม” ผูกเชือกรองเท้าให้

เป็นโมเมนต์ใจฟูของ “น้องเอเดน” ลูกชายคนเล็กของ “กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ” เมื่อนักเตะระดับตำนานอย่าง “เดวิด เบ็กแฮม” ก้มลงผูกเชือกรองเท้าให้ จนเป็นภาพประทับใจและหลายคนพากันอิจฉา แต่งานนี้ “น้องเอเดน” ประกาศชัดเลยว่า รองเท้าคู่นั้นเก็บไว้ในตู้อย่างดี ไม่ใส่อีกแล้ว เพราะตอนนี้ตีราคาได้เป็นล้านเลยทีเดียว ส่วนอีกข้างราคาอยู่ที่ประมาณ 20 บาท  โอ๊ยยย…พ่อเอ๊ย ช่างพูด ช่างเจรจามากจริงๆ ฟังแล้วยิ้มตามไม่หยุดเลยค้าบ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube