fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กอล์ฟ พิชญะ“ เลิก ”แอนนี่“ ตั้งแต่ตุลาคม ยันจบดี พร้อมซัพพอร์ต

Featured Image
“กอล์ฟ พิชญะ“ เลิก ”แอนนี่“ ตั้งแต่ตุลาคม ยันจบดี พร้อมซัพพอร์ต

 

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้อดีตแฟนสาวชาวรัสเซีย ”แอนนี่“ ได้ออกมาโพสต์ยอมรับเลิกรา ”กอล์ฟ พิชญะ“ ตั้งแต่ปีที่แล้ว พร้อมบอกฝ่ายชายยังไม่พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องนี้ อีกทั้งยังโดนดราม่าถล่มหนัก หลังทำคอนเทนส์กับเพื่อนสนิทอย่าง ”โฟร์ ศกลรัตน์“ ที่ดูมากกว่าเพื่อน และห่วงว่าถ้า ”แอนนี่“ มาเห็นจะรู้สึกเสียใจ

ล่าสุด ”กอล์ฟ พิชญะ“ ก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก เผยจบความสัมพันธ์กับ ”แอนนี่“ ตั้งแต่ตุลาคม ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นการพูดคุยจบกันด้วยดี


สำหรับความสัมพันธ์ของผมกับแอนนี่เราสองคนตัดสินใจยุติในความสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งผมกับแอนนี่ตกลงกันตั้งแต่เลิกกันว่า ผมจะออกมาพูดกับทุกคนเมื่อมีโอกาสหรือเมื่อถูกถาม เพื่อที่จะได้เป็นการพูดสื่อสารทีเดียว เพราะผมคิดว่าการสื่อสารด้วยคำพูดดีกว่าการพิมพ์ เพราะการพิมพ์อาจเกิดการสื่อสารคลาดเคลื่อน ซึ่งทั้งผมกับแอนนี่ก็พูดคุยเรื่องนี้ด้วยดีกันมาตลอด

ผมอยากจะบอกกับทุกคนที่รักและ support เราทั้งสองคนว่าถึงแม้ผมกับแอนนี่จะเลิกกัน แต่เป็นการเลิกกันด้วยดี เราทั้งคู่ได้พยายามแก้ไข และปรับจูนในความสัมพันธ์กันมาตลอด  แต่ถึงแม้เราจะเลิกกันไป  ตัวผมก็ยังห่วงใย หวังดี และยังคอยสนับสนุนให้เค้าได้รับโอกาสที่ดี แม้ว่าเราจะเลิกรากันไปแล้ว แต่มันยังมีความทรงจำดีดีที่ผมรู้สึกขอบคุณ และเรายังเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และ support กันแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนอีกต่อไป

ผมหวังว่าทุกคนจะ support ในทุกๆเส้นทางที่

แอนนี่อยากทำและความฝันของเขาต่อไป ส่วนตัวผมเอง มีความตั้งใจดีที่อยากเห็นเค้าเติบโตในเส้นทางที่เค้าชอบและเดินตามฝันของเขา

ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ทั้งผมและแอนนี่ครับ🙏🏻

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube