fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“Ice Paris”ใส่เต็ม!! โชว์ฝีมือ ในซิงเกิล“มีแค่เธอก็พอ (365days)”

Featured Image
“Ice Paris”ใส่เต็ม!! โชว์ฝีมือ ในซิงเกิล“มีแค่เธอก็พอ (365days)”เดินหน้าทำผลงานในฐานะศิลปิน  พร้อมลุยบริษัทโปรดักชัน เฮ้าส์

 

ถือเป็นช่วงเวลาที่วงการ T POP กำลังคึกคักสุด ๆ  ล่าสุดศิลปิน Ice Paris (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ในนาม Ice Paris Entertainment  ปล่อยซิงเกิลที่ 2 เพลง มีแค่เธอก็พอ (365days)”มาสร้างสีสันโดยร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแรปกับ SMEW ซึ่งมี โฟร์ ประทีป และมิค เพชรภูมิ ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้

 

 

Ice Parisกล่าวว่า หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลแค่เธอก็พอ (365 days)ออกไปไอซ์อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ เลยครับ ที่คอยซัปพอร์ตกันมาตลอดความตั้งใจคืออยากให้เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ทุกคนร้องและสนุกด้วยกันได้โดยเอ็มวีนี้ทำออกมาในแนวมิวสิคัล มีน้อง Pimma PiXXiE มาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีและมีทีมพี่ ๆ แดนเซอร์มาร่วมอยู่ในซีนเยอะมาก  รู้สึกแฮปปี้มากครับ  ที่ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจมานาน สำหรับการทำงานในวงการบันเทิงของไอซ์  ตอนนี้คือมีหลายบทบาทมากครับ       ทั้งการเป็นศิลปิน, ด้านการแสดง หรืองานของบริษัท  จะบอกว่าไอซ์ชอบทำทุกอย่างเลยครับ แล้วไอซ์เชื่อว่าทุกวันนี้ คนเราสามารถเป็นอะไรได้มากกว่า 1 อย่าง ถ้าเราชอบและเรารัก  ตัวไอซ์เองก็อยากทำทุกอย่างไปพร้อม ๆ กัน ช่วงนี้ที่มีเพื่อน ๆ ศิลปินหลายคน ทยอยปล่อยผลงานเพลงออกมาพร้อม ๆ กัน

 

อยากบอกว่ายินดีกับทุกคนมากครับ รู้สึกดีที่ที่วงการเพลงบ้านเรามีเพลงใหม่ ๆ มาให้ฟังกันเยอะขึ้น รู้สึกดีใจที่เห็นวงการ TPOP กลับมาคึกคัก และด้วยความที่ไอซ์เองเปิดบริษัทโปรดักชันเฮ้าส์ ชื่อ Maxmotiveก็เลยมีโอกาสได้ทำเอ็มวีให้กับศิลปินรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็นเจฟ ซาเตอร์, เจเลอร์, เจ้านายฯลฯส่วนตัวคือรู้สึกปลื้มใจมากครับหลังจากที่ทำบริษัทมา 2 ปี เราได้เติบโตขึ้น ได้ออกไอเดีย ทำงานที่สนุก ๆ มากขึ้นก็ขอฝากบริษัทMaxmotiveด้วยนะครับถ้าอยากจะทำอะไรที่เกี่ยวกับภาพวิดีโอ หรือภาพนิ่งทั้งงานโฆษณา เอ็มวี หนัง ซีรีส์ สามารถติดต่อเข้ามาได้เลยนะครับ สุดท้ายขอฝากเพลง มีแค่เธอก็พอ (365days)   ด้วยนะครับ   เป็นอีกเพลงที่ไอซ์ตั้งใจทำมาก ๆ   ถ้าใครอยากรู้ว่ามู้ดแห่งความรักในเพลงนี้จะสดใสขนาดไหน  ลองเข้าไปดูในเอ็มวีกันได้   และอีกไม่นานจะมีชาเลนจ์มาชวนให้ทุกคนมาเต้น มาเล่นด้วยกันครับ ขอบคุณมากครับ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube