fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน  “แอฟ – แอนโทเนีย-อาเล็ก”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน  “แอฟ – แอนโทเนีย-อาเล็ก”

 

 

แอฟ ทักษอร” โมเมนต์หวานวาเลนไทน์แรก “นนกุล”

 

ทำเอาแฟนๆยิ้มตามไม่หุบกับคลิปไวรัลที่หนุ่ม ”นนกุล“ อยากขโมยจุ๊บ ”แอฟ ทักษอร“ แต่เจอช็อตฟีลแรงเวอร์ งานนี้สาว ”แอฟ“ ถึงกับขำ บอกว่าเคยเห็นคลิปนี้มาก่อนแล้ว แต่พอเจอกับตัวเองก็ไม่รู้ว่าต้องยังไง ตอนนั้นคงมีความเป็นตัวเองมากไปหน่อย ไม่รู้จะสงสารใครดี พร้อมเผยยินดีอดีตสามี ”สงกรานต์ เตชะณรงค์“ เปิดตัวรักครั้งใหม่ ลั่นไม่ได้หวานแข่ง

 

 

แอนโทเนีย โพซิ้ว“ ปล่อยผ่านคนแซะปล่อยตัวจนอ้วน ลั่นทำงานต้องกินข้าว

 

ช่วงนี้เจอดราม่าถี่มาก สำหรับ ”แอนโทเนีย โพซิ้ว“ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ล่าสุดก็โดนคอมเมนต์วิจารณ์เรื่องหุ่น แซะแรงว่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนอ้วน งานนี้เจ้าตัวเองขอปล่อยผ่าน แต่ก็แอบแจงว่า เป็นเพราะตั้งแต่กลับมา ก็รับงานฉ่ำทุกวันจนแทบไม่ได้พัก เลยทำให้ไม่มีเวลาไปออกกำลังกาย ทุกคนทำงานเหนื่อยก็ต้องกิน คือจะบอกว่าตัวเองทำงานทุกวัน ไม่ได้อยู่เฉยๆ

 

 

อาเล็ก“ หวาน ”โบว์ เมลดา“ เผยที่มาแหวนคู่

 

เป็นอีกคู่ที่หวานตั้งแต่ก่อนวันวาเลนไทน์  สำหรับหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช และสาว “โบว์ เมลดา” จนหลายคนแซวว่าเป็นรูปพรีเวดดิ้ง งานนี้หนุ่ม “อาเล็ก” เผยว่า เป็นการถ่ายทำคอนเทนท์ เบาๆ แต่ก็แอบเห็นแฟนๆชื่นชอบและอยากไปถ่ายตาม ส่วนวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ไปทานอาหารอร่อยๆกัน และมีของขวัญให้ เป็นกรอบรูปดอกไม้ที่ฝ่ายหญิงชอบ ส่วนแหวนคู่เป็นแหวนที่ต่างคนต่างซื้อและใส่กันมานานแล้ว ไม่ได้เป็นการหมั้นหมายหรือตีตราจองใดๆ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube