fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ณเดชน์” หวานเรียบง่ายวาเลนไทน์กับ “ญาญ่า”  ส่งท้ายก่อนใช้ชีวิตคู่

Featured Image
“ณเดชน์” หวานเรียบง่ายวาเลนไทน์กับ “ญาญ่า”  ส่งท้ายก่อนใช้ชีวิตคู่

 

เป็นอีกคู่ที่ดูแล้วหวานกันไม่แผ่วทุกปี สำหรับเทศกาลวันแห่งความรักของหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ต้องบอกเลยว่าเป็นวาเลนไทน์ส่งท้าย ก่อนจะเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ ซึ่งงานนี้ “ณเดชน์” ก็เปิดใจเล่าโมเมนต์หวานๆแต่เรียบง่ายในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ในงาน เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ฉลองครบปีที่ 9 โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงคอก  พร้อมขอบคุณที่คนยกให้เป็นคู่รักต้นแบบ

 

 

กว่าจะเสร็จงาน กว่าจะเตรียมของ ก็เลยทำแบบชีสบอร์ด แบบเล็กๆ นั่งกินอยู่ตรงระเบียงแบบง่ายๆ ไม่ได้ไปจองร้าน หรือไปที่ไหน ซึ่งเป็นไอเดียของญาญ่า ก็อบอุ่น เพราะเวลาที่ทำอาหารกินที่บ้าน อยู่ตรงระเบียง ปูเบาะกัน ซึ่งปีนี้ไม่ได้มีของขวัญอะไร แค่มีโอกาสมีเวลาอยู่ด้วยกัน แค่นี้ก็คือของขวัญแล้ว และก็มีช่อดอกไม้ ซึ่งเรากว่าจะเลิกงานมาเจอกัน 3 ทุ่ม จัดของโน่นนี่นั่น มันดึกแล้ว แทบจะกินอะไรไม่ลงแล้ว เป็นวาเลนไทน์ส่งท้ายเหรอครับ ก็ไม่หรอกครับ มันเป็นโอกาสดีๆ ที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันอีก 1 ปีมากกว่า

 

“ที่คนยกเป็นคู่รักต้นแบบ เห็นเหมือนกันครับ ว่าเขาตอบดีมาก ผมรู้ครับว่าเวลาผมตอบอะไร บางทีอาจจะใช้คำที่ดูแปลก ผิดพลาดตลอด จริงๆ เขาเป็นคนที่ซีเรียสกับการใช้คำพูด ฉลาดในการพูด มีทักษะในการใช้คำที่ดี เราก็เรียนรู้จากเขานะในวิธีการพูด ซึ่งขอบคุณที่ทุกคนมองว่าคู่เราเป็นรักต้นแบบ แต่ทุกคู่ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอง สิ่งสำคัญคือการเข้าใจกัน ฟังกันและก็หล่อเลี้ยงความรู้สึกดีๆ เพื่อจะให้อยู่คงทนไปได้นานที่สุด

 

ซึ่งอย่างที่น้องบอกว่าเทคนิคคือการจีบกันทุกวัน คือถ้าเรายังรู้สึกว่าโหยหากัน เรากินข้าวนึกถึงเขา เราไปไหนเราก็นึกถึงเขา ประมาณว่าเรากินข้าวร้านนี้เสร็จ ดีจังเลย วันหลังจะได้พาเขามากิน มันต้องจีบกันใหม่ๆ ในทุกๆ วัน เพราะคนรักกันมันจะมีโมเมนต์แบบนี้ในทุกๆ วันและตอนนี้มีโซเซียลเน็ตเวิร์กมันทำให้เราได้ใกล้กันตลอดเวลา เราได้พูดความรู้สึกออกไป แม้เราจะไม่ได้อยู่ในพื้นที่เดียวกันก็ตาม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube