fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอนโทเนีย” มองข้ามคนแซะปล่อยตัวจนอ้วน ลั่นทำงานต้องกินข้าว

Featured Image
“แอนโทเนีย” มองข้ามคนแซะปล่อยตัวจนอ้วน ลั่นทำงานต้องกินข้าว ไม่ได้อยู่เฉยๆ

 

 

เจอกระแสดราม่ามาแบบไม่พัก สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ล่าสุดถูกชาวเน็ตคอมเมนต์วิจารณ์เรื่องรูปร่าง แซะแรงปล่อยตัวจนอ้วน ไม่ดูแลตัวเอง ล่าสุดในงาน เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ฉลองครบปีที่ 9 โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงคอก ที่เจ้าตัวมาร่วมงาน ก็ถือโอกาสตอบกลับดราม่าที่เกิดขึ้น ลั่นทำงานต้องกินข้าว ไม่ได้อยู่บ้านเฉยๆ

 

 

“ก็อย่างที่เคยพูดไป ว่าเราได้เรียนรู้จากบทเรียนต่างๆ ว่าเดรสแบบไหน หรือว่าเสื้อผ้าแบบไหน เหมาะกับรูปร่างเรายังไง ช่วยเสริมตรงไหน เรียนไปด้วย ทำไปด้วย ไม่ใช่จะไปด่าดีไซเนอร์ว่าชุด คือมันต้องศึกษา ปรับไปเรื่อยๆ ซึ่งถามว่าทีมเราหนักใจไหม ก็นิดนึงค่ะ ทุกวันก็หนึ่งวันพันเหตุการณ์ แอนไม่ได้คิดเยอะ ทีมงานทำดีที่สุดแล้ว

 

นอยด์ไหม มันมีหลายการจัดวาง ไม่ว่าจะมุมกล้อง มุมที่ยืนอยู่ มันก็จะทำให้รูปออกมาไม่สวย แต่ไม่นอยด์นะ ซึ่งหลายคนอาจจะวิจารณ์ว่าเรากินเยอะ ปล่อยตัว ถ้าจะให้บอกแบบตรงๆ ก็คือถ้าทุกคนได้เห็นตารางการทำงานของแอนนะ ทุกจะรู้เลยว่าแอนไม่มีเวลาได้ไปออกกำลังกายเลยนะ อันนี้พูดแบบตรงๆ เลย แอนไม่มีเวลาไปเลย แต่ถ้ามีเวลาก็จะไป ทุกคนก็รู้ว่าเราทำงาน เรากินเพื่อให้มันมีพลัง เพื่อทำงานเต็มที่ ไม่ใช่จะมานั่งกินแต่อาหารแล้วไม่ออกกำลังกาย เราทำงานทุกวัน เราก็เหนื่อย หรือคนที่ทำงานออฟฟิศ ทำงานโน่นนี่เหมือนกันหมด แต่ตอนเราเหนื่อย เราดร็อป เราก็ต้องกินข้าวใช่ไหมคะ แต่มาด่าว่าอ้วนขึ้น ปล่อยตัวโน้นนี่นั่น หนูไม่ได้นั่งอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ทำอะไร”

 

“ถ้าแอนได้ผอมตามที่ทุกคนอยากได้ คงไม่เห็นหนูตอนนี้  อึดอัดไหม ก็อึดอัด แต่ไม่อยากใส่ใจอะไรมากมาย ไม่อยากใส่ใจคนที่คิดกันเราในแง่ลบตลอดเวลา แอนก็อยากมีเวลาออกกำลังกายบ้าง มันไม่ได้เกี่ยวกับที่ว่าเราผอมหรือว่าเราอ้วน มันเกี่ยวกับเฮลท์ตี้ไลฟ์ กับไลฟ์สไตล์เรามากกว่า แต่เราไม่ได้ตามใจปาก แต่ถ้าร่างกายเราต้องการอะไร เราก็ต้องฟังมันด้วย คือตั้งแต่ก่อนประกวดจนวันนี้ อาจจะอ้วนขึ้นนิดนึง แต่ตอนนี้ถ้าเลือกที่จะทำงานหรือไปออกกำลังกาย แอนขอทำงานก่อน แต่ก็จะไปโฟกัสเรื่องการควบคุมอาหารมากกว่า”

 

“เราเข้าใจที่เขาเมนต์ด้านลบ เพราะหนูมูฟออนแล้ว ถ้าเรายังอยู่ในจุดเดิมตลอดเวลา เราก็ไม่มีความสุข มูฟแบบไม่รู้เรื่อง เพราะทีมเขาก็จะอ่าน เขาก็มาบอกบ้าง แต่ก็ไม่ได้บอกทั้งหมด บอกเฉพาะที่สำคัญ แต่ถ้าอันนั้นมันมีผลกระทบต่อชีวิตเรามากๆ โอเค เราจะมานั่งคุยกันว่าต้องปรับตรงไหน แต่ส่วนมากจะมีคอมเมนต์พลังบวกมากกว่า และอีกอย่างถ้าเราฟ้องหรือไม่ฟ้อง เขาก็จะทำเหมือนเดิม เขาก็จะสร้างอวตารขึ้นมาอีก แต่ก็มีทีมเก็บหลักฐาน แต่ก็ปล่อยให้เขาพูดไป ให้เขาได้ระบายความรู้สึก แต่อย่าให้มันมาโดนใจเรา เดี๋ยวเราจะไม่มีความสุข

 

เพราะก็มีคนเจอตัวจริง เขาก็ไม่ได้ทักเรื่องอ้วนนะ แอนก็ขอบคุณเพราะเราสวยได้ สวยในทุกๆ วัน ไม่ต้องดูรูป มาดูตัว ซึ่งไม่ใช่เฉพาะเรื่องแอนนะ แต่มีเรื่องอะไรจะพูดหรือจะแชร์ ก็ควรจะรู้ทั้งเรื่องก่อน ให้เห็นสถานการณ์จริงก่อน แล้วค่อยจะแชร์หรือพูด เพราะถ้าเราแชร์แค่ครึ่งเดียวมันจะย้อนกลับมาใส่เรา

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube