fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอฟ ทักษอร” เผยโมเมนต์วาเลนไทน์แรกกับ “นนกุล“ ยินดี “สงกรานต์” เปิดต้วรักใหม่

Featured Image
“แอฟ ทักษอร” เผยโมเมนต์วาเลนไทน์แรกกับ “นนกุล“ ยินดี “สงกรานต์” เปิดต้วรักใหม่

 

 

เป็นโมเมนต์หวานวาเลนไทน์แรก ที่เห็นแล้วต้องยิ้มตาม สำหรับคู่ของ “แอฟ ทักษอร” และหนุ่ม “นนกุล ชานน” แต่พิเศษไปกว่านั้น เพราะมีลูกสาว “น้องปีใหม่” ร่วมด้วย นอกจากนี้ยังมีคลิปที่หลายคนพูดถึง เมื่อ “นนกุล“ อยากขโมยจุ๊บ แต่เจอช็อตฟีลแรงเวอร์

 

“แอฟเห็นหลายๆ ช็อตของหลายๆ คน แอฟก็ตายเหมือนกัน คู่เราก็แฮปปี้ดีค่ะ ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหม มันก็เป็นความแฮปปี้ค่ะ แต่ไม่ได้เซอร์ไพรส์ขนาดนั้น เพราะว่ามันก็เป็นกิจกรรมที่เราก็ค่อนข้างทำกันบ่อยอยู่แล้วในการที่จะไปทานข้าวด้วยกัน เพียงแต่เมื่อวานนี้เป็นโอกาสพิเศษที่น่ารักๆ หน่อย สำหรับแอฟเขาก็เป็นคนที่รู้ใจว่าแอฟชอบอะไรอยู่แล้วค่ะ ก็เลยคาดเดาได้ว่าเขาคงเตรียมอะไรที่ถูกใจ แต่ว่าสิ่งที่แอฟไม่ได้คาดหวังเลยก็คือการมีดอกไม้ให้ปีใหม่ แอฟรู้สึกว่าอันนี้มันน่ารัก ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ อันนี้เป็นสิ่งที่แอฟไม่ได้บอกและเขาทำเอง อันนี้เป็นจุดที่เซอร์ไพรส์และประทับใจมากจริงๆ ค่ะการที่มีดอกไม้อีกช่อนึงให้ปีใหม่โดยเฉพาะ ก็ได้คะแนนเพิ่มแน่นอนค่ะ ”

 

“โอ้ย (หัวเราะ) ตอนเห็นก็โอ้ยตัวเองเหมือนกัน เอาจริงๆ แอฟเคยเห็นคลิปนี้แล้ว แต่พอโดนเองมันไม่ได้นึกถึง คือแอฟเคยเห็นแล้ว มันไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับแอฟ แต่มันก็นานมากแล้ว และเวลามันโดนจริงๆ เราก็ไม่ได้คิดถึงว่ามันอะไรยังไง ตอนนั้นก็สงสัยว่าทำไมเขาถามย้ำจัง แต่มันก็มีความเป็นตัวเองมากไปหน่อย (หัวเราะ)คือเป็นคนหาของอะไรตลอดเวลา คือเรากำลังทำอันนี้อยู่ เราก็รู้สึกว่าพอมีถามมาว่าอันนี้แก้ปัญหายังไง ก็อะไรอย่างนี้ ถ่ายซ่อมไหม ถ้าเทคสองก็ส่งบทมาให้อ่านก่อนนะ จะได้เตรียมตัวถูก (หัวเราะ) สงสารใครก่อนดี (หัวเราะ)”

 

“ของขวัญก็มีค่ะ ไม่ใช่แหวนค่ะ ก็เป็นของขวัญแหละ ส่วนที่ลงแคปชั่นว่าเป็นแหวนปีใหม่ ไม่ได้กลัวคนเข้าใจผิด แต่เราต้องให้เครดิตเจ้าของ เดี๋ยวเขาน้อยใจ ไม่ได้ถึงขั้นกลัวหรอกค่ะ แต่ว่าอันนี้ลูกสาวซื้อให้ก็ต้องบอกว่าลูกสาวค่ะ เพราะว่าปีใหม่เขาก็มีความภาคภูมิใจของเขาว่าเขาเตรียมของขวัญให้แม่”

 

 

นอกจากนี้ ”แอฟ” ยังเปิดใจถึงอดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่เปิดตัวหวานรักครั้งใหม่

“ปกติเราคุยกันเรื่องลูกค่ะ ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกัน แต่แอฟรู้สึกดีนะคะ มีการเคารพในเรื่องส่วนตัวซึ่งกันและกัน แอฟก็ไม่ได้ไปละลาบละล้วงเรื่องส่วนตัวเขา เขาก็เช่นเดียวกัน ก็รู้สึกว่าเขาก็คงจะรู้สึกเคารพการตัดสินใจของแอฟเช่นกัน คิดเองนะคะ เรายินดีกับทุกการตัดสินใจของเขาแน่นอนค่ะ อะไรก็ได้เลยค่ะ ณ ตอนนี้ ขอให้เขามีความสุขในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นชีวิตโสดหรือคู่ แอฟยินดีด้วยหมดในทุกสิ่งที่ตัดสินใจ เราไม่มีการแข่งกันค่ะ อันนี้พูดได้เลยว่าไม่มีการแข่ง แอฟเชื่อว่าเราทุกคนจะใช้ชีวิตอย่างดีที่สุด ตั้งใจใช้ชีวิตให้ดีที่สุด ทั้งเพื่อตัวเองและเพื่อปีใหม่ด้วยค่ะ อยากให้ทุกคนแฮปปี้ค่ะ”

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube