fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ป๊ายปาย“ ประกาศกลางวงสัมภาษณ์ วาเลนไทน์ปีนี้ขอช่อดอกไม้เงินแสนจาก “นุ๊ก ธนดล”

Featured Image
“ป๊ายปาย“ ประกาศกลางวงสัมภาษณ์ วาเลนไทน์ปีนี้ขอช่อดอกไม้เงินแสนจาก “นุ๊ก ธนดล”

 

เป็นคู่จิ้น คู่บุญ ที่มีแฟนๆคอยซัพพอร์ตอย่างอบอุ่นตลอด สำหรับ “ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือ ปาย ฉัตรนภา” และหนุ่ม “นุ๊ก ธนดล” และแน่นอนว่าในวันสำคัญวันวาเลนไทน์ปีนี้ ทั้งคู่ก็ยังอยู่ด้วยกัน ทำงานด้วยกัน มีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้ฟินอยู่ตลอด

แต่สำหรับปีนี้อาจจะพิเศษมากขึ้นไปอีก เมื่อ “ป๊ายปาย” ประกาศกลางวงสัมภาษณ์ แจ้งเจตจำนงอยากได้ช่อเงินสด 1 แสนบาทจาก “นุ๊ก ธนดล”

 

 

 

วาเลนไทน์ปีนี้ทำงานที่ พระราม 2 คู่กับนุ๊ก ธนดล  เป็นงานคอนเสิร์ตครับ หวานไหมต้องรอดูครับ  เซอร์ไพรส์ก็ต้องรอรับชมครับ มีซีนเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ จะเต้นเป็นอย่างดีเลยครับ แล้ววันนี้นุ๊ก ธนดลปล่อยเพลงใหม่ด้วย แต่ว่าจะเป็นเพลงอะไรต้องให้เจ้าตัวเขามาโปรโมตครับ ของขวัญพิเศษคือมันเป็นวันแห่งความรักแต่ทุกวันมันก็คือวันแห่งความรักครับ

 

ก็ต้องรอดูว่าปีนี้จะมีดอกไม้ไหม  แต่ว่าปีก่อนก็ไม่มีดอกไม้เหมือนกัน แต่ว่าเราทำงานคู่กัน เป็นเงินสดเลยไหม ความจริงนุ๊ก ธนดล เขาน่าจะมีเงินสดนะ ก็ไม่คาดหวังแต่ก็อยากได้ครับ ก็อยากจะแจ้งเจตจำนงผ่านหน้ากล้องทุกสื่อเลย คราวนี้ก็รับเป็นเงินสดนะครับ อะไรก็ขึ้นหมดทุกอย่าง เราก็ขอเป็นช่อเงินแบบช่อใหญ่ๆ เอาไม่ต่ำกว่า 100,000 แล้วกัน

 

ถามว่าอยากจะบอกอะไรเขา  ก็อยากจะบอกเขานะครับว่า เพื่อนกันมันรักกันทุกวันอยู่แล้ว แต่วันนี้มันพิเศษเพราะมันเป็นวันแห่งความรัก ส่วนตัวเราเองก็ถือว่าเป็นผู้รับครับ สติกเกอร์หัวใจ ดอกกุหลาบ หรือว่าจะเป็นช็อกโกแลต ไม่มีครับ(หัวเราะ)  คำแรกที่เขาจะพูด ต้องบอกว่า เอามาหยังเนี่ย เพราะว่าเขาเป็นคนไม่ชอบช็อกโกแลต

 

ก็ขอบคุณพี่พี่แฟนคลับทุกคนไม่ว่านุ๊กปายจะไปที่ไหน ก็ให้การต้อนรับและซัพพอร์ตอยู่เสมอ  ขอบคุณที่ดูแลพวกเราครับ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube