fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ประมวลภาพบรรยากาศงานแต่ง “แจ็ค-ใบหม่อน” พร้อมเฉลยเพศลูกคนแรก

Featured Image
มาแล้ว! ประมวลภาพบรรยากาศงานแต่ง “แจ็ค-ใบหม่อน” พร้อมเฉลยเพศลูกคนแรก คนบันเทิงยินดีอบอุ่นมาก

 

ต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง สำหรับคู่รัก “แจ็ค แฟนฉัน” และ “ใบหม่อน กิตติยา” แฟนสาว หลังจากที่ทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องมีทายาทแล้วนั้น

 

ล่าสุด วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ฤกษ์ดีวันวาเลนไทน์ แจ็ค แฟนฉัน ได้จูงมือ ใบหม่อน กิตติยา เข้าพิธีมงคลสมรสแบบไทย เรียบง่าย ที่ร้านครัวริมธาร จ.ชลบุรี โดยมีครอบครัวและผู้ใหญ่ที่เคารพรัก มดดำ คชาภา ,อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา ,จตุรงค์ พลบูรณ์, พี่ๆ น้อง GDH เก้ง จิระ ,วรรณฤดี และเหล่าผู้กำกับแฟนฉัน เอส คมกฤษ ,บอล วิทยา, ต้น นิธิวัฒน์, ปิ๊ง อดิสรณ์, เดียว วิชชพัชร์ มาร่วมแสดงความยินดี รวมไปถึงเพื่อนในวงการบันเทิง อาทิ มาริโอ้ , นิกกี้ ณฉัตร,แจ๊ส-แจง,เป้ อารักษ์,ป๋อง กพล,ตุ๊กกี้,บอล เชิญยิ้ม, ซี ศิวัฒน์,เบสท์ รักษ์วนีย์ , เฟย ภัทร ฯลฯ ร่วมเป็นสักขีพยานรักของเจ้าบ่าวเจ้าสาว บรรยากาศเต็มไปด้วยความหวานและอบอวลไปด้วยความรัก

 

หลังจากเสร็จพิธี แจ็ค แฟนฉัน และ ใบหม่อน กิตติยา ก็ได้เฉลยเพศลูกกับแขกที่มาร่วมงาน ซึ่งทั้งคู่ได้ “ลูกชาย” สมใจ งานนี้เรียกเสียงเฮลั่นจากแขกมาร่วมงาน ที่ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับแจ็ค และใบม่อน เรียกว่าเป็นงานแต่งที่อบอุ่นหัวใจในวันแห่งความรัก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube