fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ครีม เปรมสินี” รับเลิกสามี ปิดฉากชีวิตคู่

Featured Image

“ครีม เปรมสินี” รับเลิกสามี ปิดฉากชีวิตคู่  หลังมีทัศนคติไม่ตรงหัน ตอนนี้แยกกันอยู่แล้ว รับหายหน้าทำธุรกิจ

ออกมาเปิดใจยอมรับหลังมีกระแสข่าวลือเตียงหักอีกคู่ สำหรับดาราสาว “ครีม เปรมสินี” และสามีนักธุรกิจ “ปีเตอร์ จิรวัฒน์” ที่เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อต้นปี 2560 ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน 2 ปีกว่า

โดยสาวครีม ออกมายอมรับแยกกันอยู่กับสามีมาได้ปีกว่าแล้ว ส่วนสาเหตุเป็นเพราะทัศนคติที่ไม่ตรงกัน และปัญหาหลายๆอย่างที่พยายามปรับจูนกันแล้วทั้งคู่

“ก็ตามข่าวค่ะ แยกกันอยู่ มันมีหลายสาเหตุ คือแต่ละคนมีความคิดเป็นของตัวเอง แต่พอมาถึงจุดนี้แล้ว ครีมก็รู้สึกว่าเราต้องยอมรับ และต้องเดินหน้าต่อ แต่สำหรับตัวเองนะ ครีมว่าเราก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ก็เป็นเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกันและหลายๆอย่างค่ะ ก็แยกกันประมาณปีที่แล้วค่ะ คือครีมก็ไม่ได้ปิดแต่ว่าเราก็อาจจะไม่ได้ออกมาทำงานหรือเจอใคร แต่ถ้าเป็นเพื่อนก็จะทราบเพราะว่าก็จะไปไหนมาไหนกับเพื่อนบ้าง เป็นการตัดสินใจร่วมกันไหมคือครีมตัดสินใจแล้วค่ะ ถามว่ามันยากขนาดไหนครีมว่าเราก็จะรู้ตัว ครีมอาจจะตอบแทนอีกฝ่ายหนึ่งไม่ได้แต่ถ้าเป็นตัวเองครีมก็รู้สึกว่าเราก็พยายามที่จะทำให้มันดีที่สุดค่ะ แต่สุดท้ายเรารู้สึกว่าถ้าวันนี้เรามีความสุขกับตรงนี้มากกว่า เราก็อยากจะเลือกหรือทำอะไรที่เรามีความสุข จบกันด้วยดีไหมก็คือเราไม่ได้คุยกันนานแล้วค่ะ ทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่เราก็เปลี่ยนไปนะ เหมือนวันนี้เราโตขึ้นด้วย คือมันใช้ระยะเวลามานานไม่ใช่ว่าเพิ่งรู้จัก แต่พอตอนเราอายุเท่านั้นเราก็คิดอีกแบบ พอวันนี้ครีมก็คิดอีกแบบ แต่ถามว่ารู้สึกแย่เลยไหมครีมก็คิดว่ามันคงไม่เกี่ยว มันก็อยู่ที่เรื่องราวของแต่ละคนค่ะ”

“ที่ผ่านมาก็มีทั้งดีและไม่ดี มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว คือวันนี้ครีมแค่รู้สึกว่าอยากทำอะไรที่เรามีความสุขแค่นั้นเอง แต่ถามว่าสบายใจไหม คือทุกคนมันก็ต้องมีความรู้สึกอยู่แล้ว มันไม่มีใครหรอกผู้หญิงถ้าเราตัดสินใจ ครีมว่าทุกคนก็เป็นแต่ถ้าเรามาถึงจุดนี้ เราก็ต้องยอมรับความจริงและต้องเดินหน้าต่อค่ะ ต้องสตรอง ถามว่าตอนนี้พร้อมเปิดใจไหมอตอบไม่ได้ แต่ก็แค่รู้สึกว่าถ้าวันนึงมันมีสิ่งดีๆ มีโอกาสที่ดี เราก็ไม่ควรปิดกั้นตัวเอง ครีมก็รู้สึกว่าเราต้องมีความสุขค่ะ ณ วันนี้ ตอนนี้ก็แข็งแรงขึ้นค่ะ อย่างที่บอกว่ามันนานแล้วค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube