fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อั้ม พัชราภา”ลั่นวาเลนไทน์ไม่เหงาแล้ว ยิ้มถ้ามีแฟนก็ไม่บอก

Featured Image

 

อั้ม พัชราภาลั่นวาเลนไทน์ไม่เหงาแล้ว ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนๆ ยิ้มถ้ามีแฟนก็ไม่บอก ดีใจได้อั่งเปาจากพี่เอ”4หมื่นบาท

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่แฟนๆลุ้นและเชียร์อยากให้มีแฟนรับวาเลนไทน์ปีนี้สักที สำหรับตัวแม่อั้ม พัชราภาล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวอั้มเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า

  วาเลนไทน์ไม่เหงา พรุ่งนี้จะไปญี่ปุ่น ไปเที่ยวกับเพื่อน20คน บอกขำๆไม่มีใครส่งดอกไม้มาให้หรอก แต่บอกไว้ก่อนว่าปีนี้ไม่อยู่ เผยที่ญี่ปุ่นก็ไม่มีใครเซอร์ไพรส์แน่นอน อย่างทริปนี้ก็นัดกับเพื่อนเอาไว้เป็นปีแล้ว ย้ำไม่เหงาเพราะอยู่กับเพื่อน ส่วนที่หมอดูบอกจะมีคู่ คือเริ่มคุยเดือนมิถุนายน เริ่มเข้ามา เอาจริงๆไม่มีหรอก มีเมื่อไหร่ก็ไม่บอก

ทางด้านส่วนพี่เอที่มีคนขโมยของในบ้าน จริงๆเขาควรชินได้แล้ว เพราะเขาโดนบ่อย เขาเป็นคนอย่างที่เราเห็น กลับบ้านก็วางทิ้งไว้ ประตูบ้านก็ไม่ล็อค ซึ่งตนก็บอกให้เขาเปลี่ยนล็อคประตู ติดกล้องวงจรปิดเพิ่ม พูดขำๆเดี่ยวผู้จัดการอั้มจะดูแลเอง เพราะอั้มยังไม่ได้ขโมยเลย

ส่วนตรุษจีนหอบส้มไปสวัสดีพี่เอ บอกลงทุน1700 แต่ได้อั่งเปาคืนมา40000บาท บอกเคล็ดลับคือเรารู้ว่าคนที่เราไปหาคือคนใจดี ก็ให้ส้มตามธรรมเนียม ไม่กะว่าจะไปเอาอะไร ส่วนพี่เอถ้าเขาหวังว่าเราจะไปเล่นละคร(สเน่ห์นาง) ตนก็บอกว่าเดี๋ยวขออ่านบทก่อน แต่รู้มาว่าบทมันสนุกมาก ถามว่าใจอ่อนไหม ก็สงสารเขา ค่าตัวรับอยู่แล้วกับทางช่อง แต่เขาจะมีซองพิเศษให้ไหม เอาเป็นว่าเริ่มเปิดใจกับละครเรื่องนี้   คือพี่เอเขาทราบอยู่แล้วว่าเป็นช่วงพักผ่อนของตน ถ้าตื้อเราจะไม่เล่น เขาก็ปล่อยให้เราไปเที่ยวก่อน ถ้ามีข้อเสนออะไรเพิ่มก็ถือว่าเป็นส่วนประกอบในการตัดสินใจแล้วกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube