Home
|
บันเทิงไทย

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอโทษทำผิดพลาดบนคอนเสิร์ต TATTOO COLOUR

Featured Image
“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอโทษทำผิดพลาดบนคอนเสิร์ต TATTOO COLOUR เตือนเกรียนเมนต์นอกเรื่องระวังตัว

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกพูดถึงและเกิดการวิพากษ์วิจารณ์เยอะพอสมควร จนทำให้ดารา นักร้องหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ต้องออกมาโพสต์ข้อความขอโทษและน้อมรับผิดในความผิดพลาด ที่เกิดขึ้นบนคอนเสิร์ตใหญ่   กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST ที่เจ้าตัวได้เป็นแขกรับเชิญ แต่กลับลืมเนื้อร้อง ร้องผิดท่อน แร็ปไม่ทัน จนทำให้แฟนๆหลายคนรู้สึกไม่จอย และมองว่า “ไบร์ท” ควรซ้อมให้มากกว่านี้

 

 

โดย “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้โพสต์ข้อความ เผยว่า “แทททูคัลเลอร์” เป็นวงที่ชื่นชอบตั้งแต่เด็ก เลยทำให้รู้สึกเกร็งและตื่นเต้นมาก พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

“ผมขอน้อมรับทุกคำติชมที่มีเข้ามาสำหรับงาน กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST. ที่ผ่านมา ยอมรับครับว่าการขึ้นเวทีกับพี่ๆ วงดนตรีที่ผมชื่นชอบและเป็นไอดอลในวัยเด็ก ทำให้ผมเกร็งและตื่นเต้นมากๆ จนทำให้ performance บนเวทีไม่เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดหวัง ผมต้องขออภัยทุกๆ คนที่ทำให้ผิดหวังและจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอขอบคุณพี่ๆ Tattoo Colour ที่ให้เกียรติผมมาร่วมคอนเสิร์ต การทำงานกับพี่ๆ เป็นอีกหนึ่งประสบกาณ์ที่พิเศษมากๆ สำหรับผม ผมขอนำทุกคำติชม เพื่อมาพัฒนาตัวเองในการเป็นศิลปินให้ดียิ่งขึ้นครับ ขอบคุณทุกๆคนมากๆ ครับ”

 

แต่งานนี้ก็มีเกรีนหลายคนที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องอื่นที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับประเด็นดังกล่าว งานนี้หนุ่ม “ไบร์ท” ก็ออกโรงเตือนว่า “ปล.ส่วนคอมเม้นที่ไม่เกี่ยวกับประเด็นงานคอนเสิร์ต เตรียมตัวกันไว้นะจ๊ะคนดี 😊”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube