fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อัปเดตอาการล่าสุด “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” ยังนอน ICU เลือดไม่ออกเพิ่ม มีอาการอ่อนแรงซีกขวา

Featured Image
อัปเดตอาการล่าสุด “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” ยังนอน ICU เลือดไม่ออกเพิ่ม มีอาการอ่อนแรงซีกขวา

 

จากกรณีที่มีการรายข่าวว่านักร้องดัง “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และตรวจพบว่าเส่นเลือดในสมองตีบเฉียบพลัน ขณะแสดงคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ และได้ทำการ CT Scan พบเลือดซึมที่แกนสมอง และได้ทพำการส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดภรรยาของ “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม”  ได้โพสต์อัปเดตอาการล่าสุด ไม่พบเลือดออกเพิ่ม มีการอ่อนแรงซีกขวา และยังต้องนอนพักรักษาตัวในห้อง ICU

 

โดย ภรรยา ระบุว่า “สวัสดีค่ะ เซี๊ยะแม่น้องชาช่าโพสต์นะคะ เนื่องจากเมื่อคืนพี่ต้าร์ได้มีอาการป่วยขณะขึ้นโชว์บนเวที   CT Scan จากโรงพยาบาลต้นทางที่รักษา พบเลือดออกที่แกนสมอง 5มล.  มีอาการอ่อนแรงซีกขวา แล้วได้ทำการย้ายโรงพยาบาลมายังโรงพยาบาลใกล้บ้าน  CT Scan ซ้ำแล้วเลือดไม่มีออกเพิ่ม จึงไม่ต้องผ่าตัด เบื้องต้นต้องนอน icu ก่อนสัก2-3วันค่ะ อาการพี่ต้าร์ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ รู้สึกตัวดีขยับแขนขาได้ พูดคุยได้แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังมีงงๆสับสนอยู่บ้าง ส่วนใครที่จะมาเยี่ยมขออนุญาตงดก่อนนะคะ อยากให้พี่ต้าร์ได้พักผ่อนเต็มๆก่อนสัก1วันค่ะ จะได้ฟื้นตัวเร็วขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube