fbpx
Home
|
ข่าว

“กอล์ฟการกุศลมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา”นัดดวลวงสวิง 28 มี.ค.นี้

Featured Image
“กอล์ฟการกุศลมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ชิงถ้วยเกียรติยศประธานคณะกรรมาธิการกีฬาสภาผู้แทนราษฎร เชื่อมสัมพันธ์คนวงการกีฬา”

 

 

มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา มีกำหนดจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลชิงถ้วยเกียรติยศ ประธานคณะกรรมาธิการกีฬาสภาผู้แทนราษฎร เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์คนวงการกีฬา นัดดวลวงสวิงในวันที่ 28 มีนาคม 2567 เริ่ม Shot Gun Start เวลา 12.00 น. ณ สนามกอล์ฟ เลกาซี่ กอล์ฟคลับ

 

 

สส.ปริญญา ฤกษ์หร่าย ประธานคณะกรรมาธิการกีฬาสภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า “ถือเป็นโอกาสอันดีที่มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่มีวัตถุประสงค์ทางด้านกีฬา จะได้จัดกิจกรรมเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของบุคคลในวงการกีฬา รวมทั้งสื่อมวลชนสายกีฬา โดยนำกีฬากอล์ฟมาเป็นสื่อกลางและถือเป็นกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกาย ซึ่งในปัจจุบันกีฬากอล์ฟได้รับความสนใจทั้งจากเยาวชน และประชาชน เพศชายและเพศหญิง สามารถฝึกสมาธิ ช่วยผ่อนคลายจากการทำงาน รวมถึงได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย”

 

 

สส.ปริญญา ฤกษ์หร่าย กล่าวต่ออีกว่า “การเล่นกีฬาเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์นั้น หลายๆหน่วยงานจัดขึ้นอยู่เป็นประจำ นอกจากจะมีการพบปะกันสำหรับนักกอล์ฟที่จับกลุ่มมาเล่นอยู่ก่อนแล้ว ยังเพิ่มโอกาสที่จะได้รู้จักบุคคลอื่นๆที่มาจากต่างอาชีพมากยิ่งขึ้น ถือเป็นการส่งเสริมให้เกิดสังคมในวงที่กว้างมากยิ่งขึ้น”

 

 

กอล์ฟการกุศลมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ชิงถ้วยเกียรติยศประธานคณะกรรมาธิการกีฬาสภาผู้แทนราษฎร เป็นการแข่งขันแบบ Stroke play คิด Handicap แบบ 36 System จำนวน 18 หลุม ใช้กฎข้อบังคับของ The Royal & Ancient Golf Club of St.Andrews Scotland และกฎ USGA Local Rules ของสนามกอล์ฟ

 

 

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถติดต่อได้ที่ คุณภานพ ใจเกื้อ หมายเลขโทรศัพท์ 096-1955641 คุณสิริรัตน์ ราวินิจ หมายเลขโทรศัพท์ 064-5955569

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube