fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หนีห่าว! “ทัพดารา” จัดเต็มแปลงโฉมเทศกาลตรุษจีน ตระการตารับปีมังกร

Featured Image

 

หนีห่าว! “ทัพดารา” จัดเต็มแปลงโฉมเทศกาลตรุษจีน ตระการตารับปีมังกร

 

 

เรียกว่าเป็นอีกกนึ่งเทศกาลที่หลายคนรอคอยและต่างชื่นชอบมาก สำหรับเทศกาลตรุษจีน เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่สร้างความครึกครึ้นให้คนไทย ต่างออกมาใช้จ่ายซื้อของไปไหว้  และให้อังเปาคนที่รัก ซึ่งมีความหมายและความเชื่อในเรื่องการอวยพร ถ้าเป็นเด็ก ก็อวยพรให้เด็กๆ มีโชคดี โชคลาภ สุขภาพแข็งแรง เจริญเติบโต ถ้าเป็นผู้ใหญ่ ก็อวยพรให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว

แต่ไฮไลเด็ดที่พลาดไม่ได้ก็ต้องเป็นแฟชั่นชุดตรุษจีนที่ปีนี้สายแฟจัดเต็มมาก เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิง ที่ต่างออกมาจัดเต็ม ขิงการแต่งตัวโพสต์ลงในโซเชียลสนั่น ซึ่งจะมีใครเข้าตาเจ๊เทยบ้าง มามาส่องกันเลยจ๊ะ

“มาช่า วัฒนพานิช”

เรียกว่ากาลเวลาฆ่าเธอไม่ตายจริงๆ ที่มากับวลีฮิต #พี่อยู่มาทุกยุค ซึ่งปีนี้เจ้าตัวจัดเต็มมาในลุคนางพญา โดยหยิบเอาชุดจีนสีแดงตัดขอบสีทองจัดใหญ่เครื่องหัวอลังการ พร้อมกับโพสท่าสวยสะกดทุกสายตา

“เกรซ กาญจน์เกล้า”

เป็นหนึ่งตัวเต็งส่งเข้าประกวดเพราะทุกเทศกาลคนนี้ไม่เคยพลาด ละเทศกาลตรุษจีน ปีนี้เจ้าตัวมาธีมมังกรทอง ต้อนรับปีมังกร สวมชุดเดรสเลื่อมประกายทองระยิบระยับทั้งตัว ใส่วิกผมทองและติดกิ๊บปีกมังกรสีทองอันใหญ่ไว้บนกลางหัว รวมถึงแปะกากเพชรสีทองตรงหน้าเป็นลวดลายของมังกร ปีนี้เป๊ะปังสุดๆ

“ใหม่ ดาวิกา”

เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่เคยพลาดทุกเทศกาลตรุษจีนเลย โดยปีนี้เจ้าตัสสวมชุดเดรสซีทรูโชว์แผ่นหลัง เว้าลึก ปักเลื่อมทองอร่ามทั้งตัว สาดความเซ็กซี่รับปีมังกร

 

“น้ำตาล ชลิตา”

ว๊ายยย คนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริงๆ เจ้าแม่สุดครีเอทีฟสุดๆ โดยปีนี้แหกทุกฏซึ่งเจ้าตัวแปลงโฉมเป็นมังกรทองอร่ามไปทั้งตัว แปะกากเพชรสีทองทั่วร่างกาย ปล่อยความเซ็กซี่ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ดีไซน์สุดล้ำ แหวกทั้งตัว โชว์ความแซ่บได้แบบไร้ที่ติ

“เป้ย ปานวาด”

เรียกว่าไม่เคยทำให้ผิดหวังทุดเทศกาลจริง โดยปีนี้เจ้าตัวมาในลุคสายเดี่ยวสายใจ โชว์อึ๋มเบาๆ นั่งโพสท่าอวดเรียวขายาว เพิ่มความเก๋ด้วยแฟชั่นเครื่องประดับบนหัวใหญ่อลังกาล

“ชาล็อต ออสติน”

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ขอตกเทนด์ตรุษจีน โดยจัดเต็มสวมชุดเดรสเกาะอกอลังกาล แต่งหน้าทำผมใส่เครื่องประดับสีแดง เข้ากับชุดสีทองสุดๆ ยืนโพสท่าคู่มังกร สวยสับไม่ไหว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube