Home
|
ต่างประเทศ

ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส เพิ่มเที่ยวบินรองรับนักท่องเที่ยวตรุษจีน

Featured Image

ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส (CEA) ได้เปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่หลายเส้นทางในช่วงเทศกาลตรุษจีนเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว

โดยสายการบินได้เปิดเส้นทางปักกิ่งต้าซิง-กัวลาลัมเปอร์ และกลับมาให้บริการเส้นทางเซี่ยงไฮ้ผู่ตง-เมืองแคนส์ ประเทศออสเตรเลีย และยังได้เตรียมเพิ่มเส้นทางบินระหว่างประเทศใหม่อีก 15 เส้นทาง พร้อมกับเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินผู่ตงกับซิดนีย์ กรุงเทพฯ กัวลาลัมเปอร์ และมาเล่

เนื่องจากจำนวนเที่ยวบินไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มมากขึ้น ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส จึงพร้อมให้บริการเที่ยวบินไป-กลับ 2,322 เที่ยวระหว่างสนามบินในจีนกับสนามบินสิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ และกรุงเทพฯ ภายในเวลา 40 วันของการเดินทางช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยให้บริการ 4 เส้นทางบินไปยังกัวลาลัมเปอร์ รวมถึงเปิดเส้นทางบินตรงใหม่จากคุนหมิง ซีอาน เฉิงตู และอีกหลายเมืองในจีนไปยังกัวลาลัมเปอร์

สำหรับสิงคโปร์ ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส ให้บริการ 8 เส้นทางบินไปยังเซี่ยงไฮ้ผู่ตง ปักกิ่งต้าซิง หนานจิง หางโจว คุนหมิง และอีกหลายเมือง ส่วนประเทศไทย ทางสายการบินมีเที่ยวบินตรงไปยังเซี่ยงไฮ้ คุนหมิง กว่างโจว เฉิงตู ซีอาน และอีก 5 เมือง

ออสเตรเลียก็เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของชาวจีนในช่วงฤดู โดยพร้อมให้บริการระหว่างวันที่ 1-18 กุมภาพันธ์ นอกจากนี้ เส้นทางบินตรงจากเซี่ยงไฮ้ผู่ตงไปยังเมืองแคนส์นับเป็นเส้นทางที่ 9 ที่ทางสายการบินให้บริการระหว่างจีนกับออสเตรเลีผ

ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส ยังเปิดให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทาง 5 แห่งสำหรับออสเตรเลีย ได้แก่ ซิดนีย์ เมลเบิร์น บริสเบน เพิร์ท และแคนส์ โดยการขยายเส้นทางบินทำให้ทางสายการบินสามารถเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสาร ตลอดจนช่วยยกระดับการแลกเปลี่ยนทางการค้าระหว่างจีนกับออสเตรเลียให้ดียิ่งขึ้น

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube