fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปราง กัญญ์ณรัณ”เผยสถานะ”โอบ”กำลังศึกษาดูใจ ย้ำไม่รีบปล่อยธรรมชาติ

Featured Image

 

 

“ปราง กัญญ์ณรัณ”เผยสถานะ”โอบ”กำลังศึกษาดูใจ ย้ำไม่รีบปล่อยธรรมชาติ ลุ้นวาเลนไทน์มีเซอร์ไพรส์ไหม แต่ไม่รีบ

 

 

 

เรียกว่าปิดฉากคู่จิ้น กลายเป็นคู่จริงอีกคู่สำหรับนักแสดงสาว”ปราง กัญญ์ณรัณ”กับนักร้องหนุ่ม”โอบ นิธิ” ที่ก่อนหน้านี้หนุ่ม”โอบ”ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาว”ปราง”อยู่ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”ปราง”เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า

“ได้ของฝากจากญี่ปุ่นเยอะอยู่ ก็ได้ทั้งของฝาก และมีบางอันที่ฝากซื้อด้วย เวลาอยู่ไกลกันก็มีฟีลแบบคิดแต่ไม่ถึง ร้องเพลงเลย ตอนนี้โดนแซวหนักไปเรื่อยๆ แต่ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่พัฒนาเรียนรู้ คิดว่าการเรียนรู้กันต้องใช้เวลา แต่ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยเพราะเราทำงานหนักส่วนอีกฝ่ายจะเที่ยวเยอะซะมากกว่า ส่วนคนที่แซวตนก็ยิ้มไปเรื่อยๆ เพราะส่วนใหญ่เราไม่พูดมากอยู่แล้ว แต่ก็อยากจะแกล้งบ้าเวลาคนแซวหัวเราะใส่ไปเลย

เผยความสัมพันธ์ ค่อยๆเรียนรู้อยากให้ความสัมพันธ์แบบชอบกันในแบบที่ชอบตัวตนกันจริงๆ ไม่อยากให้มานั่งอึดอัด หรือว่ามีเรื่องอะไรที่ไม่เข้าใจกัน เป็นความสัมพันธ์ที่เรียบง่ายและธรรมชาติ
หลายคนอยากให้เรามีแฟน ตนบอกว่า “ตั้งแต่สองปีที่ผ่านมาทุกคนอยากให้กลับมาสดใสอีกครั้ง และตอนนี้ก็สดใสอยู่ ก่อนหน้านั้นตนก็ไม่คาดคิดว่าจะมาถึงจุดที่คุยกันได้

ทางด้านวาเลนไทน์คิวงานว่างไหม ตนตอบว่า ก็ไม่รู้เหมือนกัน จริงๆ ไม่ได้คาดหวังแต่ก็เป็นวันแห่งความรักวันหนึ่ง บอกต่อคิวยังว่าง แต่ถ้าอีกฝ่ายชวนไปเดตก็ขอเล่นตัวนิดนึงก่อน ยังไงก็รอดู
ถามต่อถ้ามีเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ขออย่าเซอร์ไพร์สขออยากได้อะไรที่ธรรมชาติๆ อันนี้ฝากบอก คือตนไม่รีบคุยกันไปเรื่อยๆแบบนี้น่ารักดี เอ่ยปากว่าชอบอีกฝ่ายที่ตั้งใจทำอะไรหลายๆอย่างให้ตน ไม่คิดว่าจะทำให้ขนาดนี้ ย้ำสโกแกนประจำตัวใหม่อีกรอบว่า สวยด้วยตลกด้วยแต่ตอนนี้จีบไม่ได้แล้วนะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube