fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตเป็นเด็นร้อน”เจเจ-ต้าเหนิง-พีพี-วิน”

Featured Image

 

รวมข่าวฮอตเป็นเด็นร้อน”เจเจ-ต้าเหนิง-พีพี-วิน”

 

เริ่มต้นกับประเด็นดราม่าของนักร้องสุดฮอต”พีพี กฤษฎ์”ที่โดนซาแซงตามติดบุกนั่งข้างๆบนเครื่องบินขณะบินไปแฟนมีทมาเก๊า โดย”พีพี”ออกมาเปิดเผยว่า”ก็ตกใจ คือเขาก็ตามมาตั้งแต่เช็คอินจนถึงบนเครื่องบินซึ่งเป็นคนเดิมๆที่เคยตาม ทางทีมก็มีคนคอยจัดการแล้ว แต่เขาก็ไม่ฟังรู้ว่ารักแต่ช่วยเคารพการเป็นส่วนตัวของเราด้วย จริงๆอยากฝากบอกรวมๆ มาเจอกันตามงานก็แฮปปี้อยู่แล้ว แต่ในความเป็นส่วนตัวอยากให้มีระยะห่างกันด้วย

ขยับมาที่นักแสดงหนุ่ม”วิน เมธวิน”ที่ออกมาอัพเดทความคืบหน้าแฟนคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในวันที่17กุมภาพันธ์นี้ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า”ตอนนี้ความพร้อมก็แทบ100%เหลือแค่รายละเอียดที่จะมาเก็บให้มันเพอร์เฟคที่สุด ส่วนซีนความในใจมีแน่นอน อันนี้เป็นแฟนคอนที่ครบรสมากๆ ทางด้านเสียน้ำตาไม่ต้องเตรียมใจเพราะเกิดขึ้นแน่นอน ถ้าแฟนคอนที่ไทยจบ ก็จะนำรูปแบบนี้ไปต่างประเทศต่อ

ปิดท้ายกันคู่รักนักแสดง”เจเจ-ต้าเหนิง”ที่ออกมาอัพเดทคดีความหลังฟ้องอดีตผู้จัดการ”เจมส์ ธีรดนย์” โดยทั้งคู่เปิดเผยว่า”ตอนนี้ก็สืบพยานใกล้จะจบแล้ว หลังจากนี้ก็จะออกหมายเรียก ถามว่าสบายใจไหมทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย ตนบอกว่ามันก็ไม่ได้สบายใจขนาดนั้น แต่ก็รู้สึกดีขึ้นที่ได้ออกมาปกป้องตัวเอง
ถามว่าจะกระทบความเป็นเพื่อนกับเจมส์ไหมยอมรับว่ามันก็มีความลำบากใจตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ขึ้นคิดเยอะว่าจะทำอย่างไรดี แต่สุดท้ายเราก็ต้องทำในสิ่งที่เราควรจะต้องทำเพราะรู้ว่าสถานะการณ์นี้ตนไม่ใช่คนผิด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube