fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจเจ-ต้าเหนิง”อัพเดทฟ้องอดีตผจก.”เจมส์”จ่อออกหมายเรียก รับลำบากใจในความสัมพันธ์เพื่อน

Featured Image

 

เจเจต้าเหนิงอัพเดทฟ้องอดีตผจก.”เจมส์จ่อออกหมายเรียก รับลำบากใจในความสัมพันธ์เพื่อน ลั่นให้กฎกมายเป็นคนจัดการ

 

 

ออกมาอัพเดทความคืบหน้าคดีหลังเดินหน้าฟ้องอดีตผู้จัดการของนักแสดงหนุ่มเจมส์ ธีรดนย์สำหรับคู่รักเจเจ  กฤษณภูมิ”-“ต้าเหนิง กัญญาวีร์หลังนำข้อมูลทางการค้าขายของบริษัทไปเผยแพร่ โดยทั้งคู่เปิดเผยว่า

ตอนนี้ก็สืบพยานใกล้จะจบแล้ว หลังจากนี้ก็จะออดหมายเรียก ถามว่าสบายใจไหมทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย ตนบอกว่ามันก็ไม่ได้สบายใจขนาดนั้น แต่ก็รู้สึกดีขึ้นที่ได้ออกมาปกป้องตัวเอง บอกต่อคือไม่มีใครอยากมาตกในสถานะการณ์แบบนี้ ต้องไปสถานีตำรวจ ไปขึ้นศาล มองว่าเอาเวลาไปทำงานดีกว่า ยอมรับนอยด์แต่ก็พยายามรอบคอบขึ้นไม่ถึงกลับไม่ไว้วางใจใคร

เผยตนออกจดหมายฉบับแรกไปก่อน รออีกฝ่ายฟีดแบคกลับมา แต่ไม่มีกลับมา ตนจึงออกร่างที่สองที่มันชัดเจนขึ้นเป็นการแก้ความเข้าใจผิดและความเสียหาย หลังจากนั้นก็มีการคุยกัน ก็รู้สึกว่าได้เคลียร์กันบางส่วนแจงเจมส์ ธีรดลย์ออกมาให้สัมภาษณ์ยังไม่ได้ดู จะมีการนัดคุยกันไหม ถ้าเกิดฝั่งตนมีอะไรคืบหน้าก็อาจจะมีการพูดคุย วันนี้หลังจากที่มีการพูดคุยกันไปแล้ว ก็ยังไม่มีคดีอัพเดทอะไรต้องพูดคุยกัน แต่ว่าในส่วนความเป็นเพื่อนก็ต้องมีคุยกันอยู่แล้ว ยอมรับว่ามันก็มีความลำบากใจตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ขึ้นคิดเยอะว่าจะทำอย่างไรดี แต่สุดท้ายเราก็ต้องทำในสิ่งที่เราควรจะต้องทำเพราะตนรู้ว่าสถานะการณ์นี้ตนไม่ใช่คนผิด หลังจากนี้ก็ให้กระบวนการกฏหมายเป็นคนจัดการ ส่วนเรื่องเพื่อนก็ค่อยมาคุยกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube