fbpx
Home
|
ข่าว

ลูกยาง​Rbac กลับมาผงาด บัลลังก์แชมป์กีฬามหาลัย

Featured Image
ลูกยาง​Rbac กลับมาผงาด บัลลังก์แชมป์กีฬามหาลัย

 

การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยครั้งที่ 49 “นนทรีเกมส์ 2567” ในรอบชิงชนะเลิศประเภทวอลเลย์บอลหญิง​เป็นการพบกันระหว่างทีมมหาวิทยาลัยรัตนบัณทิต​ กับทีมม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เมื่อวันที่​ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา​ ปรากฎว่า​ ทีมวอลเลย์บอลสาวโชว์พลังตบได้อย่างเฉียบคมเป็นฝ่ายเปิดเกมใส่ทีมม.ธุรกิจบัณฑิตย์​ ชนะไปแบบสบายมือ​ 3 เซตรวด​ 25:18, 25:14 และ​ 25:19 ส่งผลให้ทีมมหาวิทยาลัยรัตนบัณทิตกลับมาทวงแชมป์ได้หลังจากห่างหายไป 2 ครั้ง

 

นอกจากการคว้าตำแหน่งแชมป์ในกีฬามหาวิทยาลัย​ ครั้งที่​ 49 แล้วทีมวอลเลย์บอลสาวจากอาร์แบคก็ได้รับรางวัลมากมาย​ นางสาวจิดาภา นาหัวหนอง (ตัวรับอิสระยอดเยี่ยม) นางสาววิรัลยุพา อินทร์จันทร์ (รางวัล MVP) นางสาววัชรียา นวลแจ่ม (รางวัลตัวตีบอลเร็วยอดเยี่ยม) นางสาวฐิราวรรณ แสงอบ รางวัล (สกัดกั้นยอดเยี่ยม) และ​นายมนต์ชัย อุณหกะ (ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม)

 

ภายหลังจบเกมแข่งขัน​นายมนต์ชัยอุณหกะ “โค้ชแจ็ค” ที่ได้รับตำแหน่งผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม​ เผยว่า​​ ทั้งนี้ต้องขอบกราบขอบพระ คุณท่านอธิการบดี​ รศ.ดร.ประเวช รัตนเพียร​ ที่สนับสนุนและให้ความเมตตากับนักกีฬาวอลเลย์ บอลหญิงเสมอมา​ ขอบพระคุณท่านรองมนตรี ไชยพันธุ์​ ที่ไปร่วมให้กำลังใจและสนับสนุนทีม

 

วอลเลย์บอลตลอดมาขอบพระ​คุณท่านรองพงษ์เทพ เครือชะเอม​ ที่ดูแลนักกีฬาของ​ RBAC ในทุกๆครั้งที่มีการแข่งขัน​ ะร้อมกับขอชื่นชมนักกีฬาที่ตั้งใจในการฝึกซ้อมและแข่งขัน จนทำให้ทีมของเรากลับมาเป็นแชมป์อีกครั้ง โดยในวันนี้ทุกคนเล่นได้ท็อปฟอร์มมากๆครับ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube