Home
|
บันเทิงไทย

“อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” ขอโทษจากใจ ยอมรับผิด ไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีก หลังสาวออกโรงแฉแย่งแฟน

Featured Image
“อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” ขอโทษจากใจ ยอมรับผิด ไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีก หลังสาวออกโรงแฉแย่งแฟน

 

เป็นประแด็นที่หลายคนติดตามกันอยู่ตอนนี้ หลังมีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์แฉ รักกันมา 4 ปีแต่แพ้นักร้องสาวคืนเดียว โดยมีเนื้อหาระบุว่า แฟนของเธอซึ่งเป็นพ่อของลูกวัย 6 เดือน นอกใจไปคบหาดูใจกับนักร้องสาว ค่ายดังเมืองขอนแก่น  แถมยังมีแชทข้อความและหลักฐานทุกอย่าง อีกทั้งยังได้คุยกับอดีตคนรักของนักร้องสาวที่เพิ่งประกาศเลิกรากันไป  จับต้นชนปลายแล้วก็รู้ว่าโดนสวมเขาทั้งคู่

 

 

ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตโยงไปถึงนักร้องสาว “อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” ศิลปินสาวในสังกัด สิงห์มิวสิค อดีตต้นสังกัดเก่าของคู่จิ้น “นุ๊ก-ปาย” จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และมีดราม่าเข้าไปถล่มนักร้องสาวคนดังกล่าวหนักมาก รวมถึงขุดประเด็นและสาเหตุที่เธอเลิกรากับแฟนหนุ่มทั้งที่คบหากันมานานหลายปี

 

ล่าสุด “อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความยอมรับผิดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และขอโทษจากใจ ประกาศชัดหลังจากนี้เลิกยุ่งเกี่ยวกัน

 

โดยเธอระบุข้อความว่า “ขอโทษในสิ่งที่หนูไม่รู้ ขอโทษจากหัวใจ ตอนนี้หนูปล่อยทุกอย่างคืนตามความถูกต้องขอโทษที่เกิดเรื่องแบบนี้ ขอโทษพี่ๆพี่น้องแฟนเพลงรวมถึงฝ่ายผู้หญิงที่เป็นแม่เด็ก หนูยอมรับผิดทุกอย่าง และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก #หนูเชื่อคนง่ายไป บทเรียนหนู🙏🏻🤍 ขออยู่คนเดียวทำงานของหนูต่อจากนี้ไปไม่ดึงใครเข้ามาอีก โพสต์สุดท้าย”

 

 

และยังโพสต์ใต้คอมเมนต์อีกว่า   “ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาขอโทษเลย หนูฟังแค่จากปากฝ่ายเดียว หนูผิดเอง ขอโทษแม่ของเด็กด้วยค่ะ”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube