fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮฮตประเด็นร้อนประจำวัน “ป้าตือ – นักร้องสาวค่ายดัง-กวาง เอบีนอร์มอล”

Featured Image
รวมข่าวฮฮตประเด็นร้อนประจำวัน “ป้าตือ – นักร้องสาวค่ายดัง-กวาง เอบีนอร์มอล”

 

 

เริ่มต้นข่าวแรกกันที่ “ป้าตือ สมบัษร” หลังมีสาวรายหนึ่งออกมาแฉ ถูกผู้ใหญ่ในวงการอักษรย่อ “ปต” ทำกิริยาหยาบใส่ แถมยังราดเบียร์ลงโต๊ะจนเปียกฉ่ำ เหตุเพราะไม่พอใจที่ตนบ่นเหม็นควันบุหรี่จากอีกฝ่ายที่สูบในร้านที่เป็นห้องปิด จากนั้นวงในออกมาเผยอีกมุมว่าสาวคนดังกล่าวพูดแขวะไม่จบ ทั้งที่โต๊ะตัวเองก็สูบPOTและพ่นควันรบกวนคนอื่นเหมือนกัน เปิดก่อนไม่ได้แปลว่าถูก พร้อมปาแชทเจ้าของร้านที่ส่งขอโทษป้าตือ และปิดท้ายด้วยการที่สาวต้นโพสต์ออกมายืนยันว่าไม่ได้พ่นควันPOTใส่ป้าตือ และไม่ได้ตามหาเรื่อง และเจ้าของร้านไม่ได้สั่งห้ามเข้าร้าน  ลั่นไม่ได้แขวะ แต่เหม็นควันบุหรี่จริงๆ

 

 

 

ต่อกันที่ดราม่านักร้องสาวค่ายดังเมืองขอนแก่น ที่ล่าสุดมีสาวออกมาแฉว่าถูกเธอแย่งแฟนไป ทั้งที่รักกันมา 4 ปีไม่เคยมีปัญหาและเพิ่งคลอดลูกอายุเพียง 6 เดือนเท่านั้น อีกทั้งยังช้ำใจหนัก เพราะพบว่าครอบครัวของฝ่ายชายรับรู้ทุกอย่างและเห็นดีเห็นชอบกับการกระทำดังกล่าวของลูกชายและนักร้องสาวด้วย

 

 

 

ปิดท้ายกันที่ข่าวของนักร้องหนุ่ม “กวาง เอบีนอร์มอล” ที่เพิ่งเปิดตัวแฟนใหม่หน้าคุ้น “เพลง กวิตา” แต่ไม่วายมีดราม่าที่หลายคนสงสัยว่าฝ่ายหญิงเลิกรากับสามีตอนไหน งานนี้หนุ่มกวาง ได้เปิดใจผ่านช่องดัง รับคบหาดูใจ “เพลง กวิตา” ได้ 2 เดือน สถานะคือแฟน ไม่คิดมากหลังมีคนทักฝ่ายหญิงหน้าเหมือนแฟนเก่าแล้วแต่คนมอง

ส่วน “เพลง กวิตา” เคลียร์ใจว่าเลิกรากับสามีมาพักใหญ่แล้วและเรื่องอยู่ในขั้นตอนของกฎหมาย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube