fbpx
Home
|
ข่าว

”งูใหญ่” เฉือน ”ม้าลาย” 1-0 นำฝูง 4 แต้ม

Featured Image
อินเตอร์ มิลาน เชือด ยูเวนตุส 1-0 พร้อมทิ้งห่างจ่าฝูง 4 แต้ม แถมมีเกมในมืออีก 1 นัด

 

 

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ ระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงลีกต้องการฉีกหนีผู้ตามอย่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่มีคะแนนห่างแต้มเดียว เกมนี้เป็นศึกชิงตำแหน่งหัวตารางของแท้

 

เริ่มเกมมาในช่วงแรก อินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า แต่ต้องรอจนถึงนาที 18 ที่มีโอกาสจะแจ้งจากจังหวะที่ เบงฌาแม็ง ปาวาร์ เปิดบอลจากขวาเลยไปเสาไกล เฟเดริโก้ ดิมาร์โก ได้วอลเลย์ด้วยซ้าย แต่วางเท้าไม่ดีนักทำให้บอลเข้าข้างตาข่าย

 

ม้าลาย มีโอกาสลุ้นขึ้นนำเช่นกันในนาที 31 เวสตัน แม็คเคนนี่ กระชากพาบอลลุยขึ้นมาได้สวยก่อนเข้าเชตโทษฝั่งซ้ายให้ ดูซาน วลาโฮวิช ที่เลือกจับจังหวะแรก แต่ยาวไปทำให้จังหวะยิงมี เบงฌาแม็ง ปาวาร์ เข้ามาบล็อกได้ทันหวุดหวิด

 

นาที 37 อินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายนำ 1-0 นิโคโล่ บาเรลล่า ตักบอลเข้าเขตโทษ เบงฌาแม็ง ปาวาร์ ตีลังกายิงโดนเฉี่ยวๆ บอลเด้งไปถึง มาร์กกุส ตูราม เบียดกับ เฟเดริโก้ กัตติ ก่อนสุดท้ายบอลโดนตัว กัตติ เปลี่ยนทางตุงตาข่าย

 

ครึ่งหลัง อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสบวกเพิ่มในนาที 57 นิโคโล่ บาเรลล่า แทงบอลให้ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก กดด้วยซ้าย บอลพุ่งแรง แต่หลุดเสาออกหลัง

 

ม้าลายมีโอกาสเช่นกันในนาที 63 จากจังหวะเตะมุมที่บอลตกเข้าทาง ดูซาน วลาโฮวิช พยายามตีลังกายิง แต่บอลโด่งข้ามคานออกหลังไป

 

อีก 4 นาทีถัดมา ยูเว่ หาโอกาสลุ้นต่อเนื่อง ธิโมธี เวอาห์ จ่ายบอลไปหน้าเขตโทษให้ เฟเดริโก้ กัตติ หวดเต็มข้อด้วยขวา แต่บอลหลุดกรอบไปน่าเสียดาย

 

จบเกม อินเตอร์ มิลาน ที่เบียดชนะ 1-0 พร้อมทำคะแนนทิ้งม้าลายเป็น 4 คะแนน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube