fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

งานเข้า! สาวอ้างถูก “ป้าตือ” กร่างใส่ ด้านวงในเผยอีกมุมถูกแซะก่อนไม่จบ

Featured Image
งานเข้า! สาวอ้างถูก “ป้าตือ” กร่างใส่ ด้านวงในเผยอีกมุมถูกแซะก่อนไม่จบ

 

วงการบันเทิงช่วงนี้มีเรื่องแบบไม่เว้นวัน ล่าสุดเพจ “เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์” โพสต์ข้อความจากสาวรายหนึ่งที่บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขณะที่เธอไปสังสรรค์กับแก๊งเพื่อนที่ร้านแห่งหนึ่งย่านสนามเป้า โดนเธออ้างว่า ถูกผู้ใหญ่ที่เป็นคนดังในวงการบันเทิง เพศที่ 3 ใช้อักษาย่อว่า “ปต.” ทำกิริยาหยาบคายใส่ สูบบุหรี่ในร้านทั้งที่ร้านห้าม และยังพ่นควันมาที่เธอจนทนไม่ไหว และมีปากเสียงกัน และอีกฝ่ายชายเทเบียร์ลงบนโต๊ะจนทำให้เธอเปียกไปหมด

 

 

“เกิดมาไม่เคยเจอคนหยาบคายขนาดนี้มาก่อนในชีวิต แล้วเป็นคนในวงการบันเทิงที่อายุก็มากแล้วที่คนตัวไปเรียกว่าป้า(เป็นเพศที่3) เราไปนั่งดื่มกับเพื่อนที่ร้านแห่งหนึ่งแถวสนามเป้า และภายในร้านเป็นห้องแอร์แบบปิด ไม่ใช่ outdoor และห้ามสูบบุรี่ ภายในร้าน บุคคลดังกล่าว (ขออนุญาตใช้นามสมมุติว่า ปต นะคะ)”

 

“ปต ได้ทำการจุดบุหรี่สูบภายในร้าน และไม่ได้ทำแค่ครั้งเดียว ตอนแรกไม่ได้อยากยุ่งอะไร แต่ ปต นั่งโต๊ะข้างเราและกลิ่นบุรี่ก็เริ่มแรงขึ้น จนเราหันไปพูดกับเพื่อนว่า เหม็น สูบบุหรี่ในร้านแบบนี้ก็ได้หรอ ปตได้เห็นว่าเราพูดกับเพื่อนและไม่พอใจกับพฤติกรรมของเขา ต่อมา ปต ได้ถามเราว่าเราเคยเล่นยามั้ย เราตอบว่าไม่ ปตเลยว่าเราโง่ และมีปากเสียงกันโดยเขาอ้างว่าเขาแก่แล้ว อายุ6 ถ้าเราอายุ 61 ปี อย่าเป็นแบบเขาแล้วกัน”

 

ซึ่งเรามองว่าการเอาอายุมาอ้างในการที่จะทำ อะไรก็ได้โดยไม่รู้ถูกรู้ผิด ไม่แคร์เพื่อนร่วม โลกแบบนี้มันไม่ถูกต้อง เราเลยตอบกลับว่า ถ้ำแก่แล้วเป็นแบบนี้ก็ไม่อยากแก่หรอก และเขาได้หันไปพูดกับคน ใน โต๊ะเขาว่า อินี่กวนตีน ซึ่งเราก็ไม่ได้ตอบ โต้อะไรต่อและจบไป จนปตจะกลับบ้านและถือแก้วเบียร์เดินมาคว่ำใส่โต๊ะเราและเดินออกไปจากร้าน ซึ่งตัวเรา โดนเบียร์ที่เขาคว่ำใส่เต็มๆ แต่ไม่ได้ตอบโต้อะไร เพราะอึ้งกับพฤติกรรมของเขาอยู่ จนเพื่อนดึงแขนเราออกไปหน้าร้านเพื่อที่จะไปเคลี่ยร์ แต่ก็ไม่ได้มีการเคลียร์กับปตใดๆต่อ เพราะทั้งพนักงานและเจ้าของร้านได้เข้ามาห้ามและ

ขอ โทษเรากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจบไปแต่ไม่ได้รับการขอโทษจากทางปตแต่อย่างใด ปล. แอบสงสัยว่ากรณีแบบนี้สามารถแจ้งความได้มั้ยเอ่ย

 

 

 ขณะที่ เฟซบุ๊กของคนใกล้ชิด ได้เปิดเผยอีกมุมจากทางฝั่ง “ป้าตือ” ว่า… #ความจริงอีกด้านจากคนเหตุการณ์ป้าตือที่กำลังเป็นประเด็นค่ะ

 

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ป้าตือไปเที่ยวกับเพื่อน นั่งคุยสนุกสนาน ไม่มีอะไร แล้วถึงเวลาร้านปิด ก็เลยเปิดไฟ ป้าตือก็ขอบุหรี่ผู้ชายโต๊ะของคู่กรณีดูด ผู้ชายก็ให้มา โดยทั้งร้านมีแต่คนสูบPod รวมถึงคู่กรณีด้วย นางก็แขวะป้าตือไม่หยุด ว่าเหม็นบุหรี่ๆ ตัวเองก็พ่นควันพ็อดใส่ป้า ป้าก็เลยถามว่า แล้วควันบุหรี่กับพ็อดมันต่างกันตรงไหน ควันเธอไม่เหม็นเหรอ เมาขนาดนี้เมาเหล้าหรือเมายา ก็มีการถกเถียงกัน เรื่องอายุและอะไรใดๆ จนบานปลาย ป้าตือก็เลยพูดว่า

“ขอโทษนะคะน้อง ถ้าจะเที่ยวแบบนี้ เที่ยวให้ได้อายุถึง 61 เหมือนป้านะคะ”

 

 

แล้วเทเบียร์ลงโต๊ะ แล้วบอกลา โดยคู่กรณีวิ่งตามมาด่า จนเจอกะเทยที่ยืนอยู่หน้าร้าน ที่เห็นเหตุการณ์เกือบร้านตบเอา แล้วก็แยกย้าย หลังจากป้าตือกลับ เจ้าของก็เรียกยัยนี่มาเตือน และขอร้องให้คู่กรณีที่โวยวายหยุด นางก็เรื้อนด่าสาดเสียเทเสีย จนพาร์ทเนอร์เจ้าของร้านร้องไห้ เสียใจ มาหาเรื่องป้าตือทำไม แล้วสั่งห้ามไม่ให้มาเหยียบที่ร้านอีก และโทรหาป้าตือเพื่อขอโทษไม่รู้กี่ครั้ง

 

 

ป้าตือใช้ชีวิตในวงการมานานขนาดนี้ แกไม่เคยทะเลาะกะใครนอกวงการ หลีกเลี่ยงคนเยอะ และไม่ทำตัวมีประเด็น จะมาฆตต เพราะชะนีแบบนี้ ทั้งที่ในร้านมีกล้องมือถือเป็นร้อยเหรอ ให้คนในโซเชียลด่าเหรอ ถามจริง? ส่งให้โรสก่อนแล้ว แต่นางน่าจะยังไม่ตื่น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube