fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กวาง เอบีนอร์มอล” ไม่ปิดคุย “เพลง กวิตา” สถานะแฟน เมินคนทักหน้าคล้ายคนเก่า

Featured Image
“กวาง เอบีนอร์มอล” ไม่ปิดคุย “เพลง กวิตา” สถานะแฟน เมินคนทักหน้าคล้ายคนเก่า

 

เรียกว่าเปิดตัวแบบฉ่ำ จนหลายคนร้องว้าวมาก สำหรับความรักครั้งใหม่ของนักร้องหนุ่ม “กวาง เอบีนอร์มอล” และสาว “เพลง กวิตา”  แต่ไม่วายมีคนตั้งข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ของฝ่ายหญิงกับสามี ว่าเลิกกันตอนไหนยังไง จนมีวงในออกมาบอกว่าเธอได้เลิกรากับสามีมาสักระยะแล้ว และอยู่ในขั้นตอนของการฟ้องร้องอยู่ด้วย

 

 

ล่าสุดหนุ่ม “กวาง เอบีนอร์มอล” เองได้ให้สัมภาษณ์กับทางอัมรินทร์ ถึงความรักครั้งนี้ว่า  “ความรักครั้งนี้ไม่ได้ตั้งใจปิดอะไร เพราะก่อนหน้านี้ได้ลงสตอรี่ไปก่อนแล้วบ้าง เพื่อนๆ ก็ลงรูปแล้วติดเราด้วยแล้ว รอบนี้เมคชัวร์แล้วว่าไม่มีอะไรผิด คิดว่าถูกต้องแล้ว เวลาคนขอถ่ายรูปก็บอกถ่ายได้ไม่เป็นไร ก็ตอนนี้เป็นแฟนกันแหละครับ เรารู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ก็มีคุยกันก่อนอยู่แล้ว เพราะคิดว่าต้องมีประเด็นขึ้นมา คุยว่าถ้าวันหนึ่งต้องลงรูปจะเป็นอะไรไหม และโอเคไหมกับสิ่งที่จะตามมา ก็ได้แพลนๆไว้ คิดล่วงหน้าไว้แล้วก็โอเค”

 

“คุยกันมาได้ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ เรารู้จักกันตั้งแต่เพลงยังชุดนักเรียน เขาดูเป็นคนเนห่วงเป็นใยคอยดูแล ตอนที่ตนป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจติดเชื้อ เรื่องที่หลายคนมองว่าหน้าตาคล้ายแฟนเก่า ส่วนตัวเองไม่ได้รู้สึก แต่คนรอบข้างก็ทักเหมือนกัน แล้วแต่คนมอง”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube