fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจมส์ ธีรดนย์” ไม่ขอลงดีเทล ยันอดีตผู้จัดการไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทแล้ว

Featured Image
“เจมส์ ธีรดนย์” ไม่ขอลงดีเทล ยันอดีตผู้จัดการไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทแล้ว

 

จากกรณีที่ “เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์” พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ปากคำในฐานะ ตัวแทนของบริษัท คิว โอ ดับบลิว ครีเอชั่น จำกัด หรือ คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (QOW ENTERTAINMENT) ที่ได้รับความเสียหาย กรณีที่มีบุคคลภายนอกได้นำข้อมูลที่เป็นความลับทางการค้าของบริษัทออกมาเปิดเผย ทำให้ความลับทางการค้านั้นสิ้นสภาพ และบริษัทได้รับผลกระทบ

 

จากนั้นนักแสดงหนุ่ม “เจมส์ ธีรดนย์ หรือ เจมมี่เจมส์” ได้ออกมาประกาศชี้แจง เนื่องจากผู้จัดการคนดังกล่าว คือผู้จัดการตนเอง พร้อมแจ้งว่าได้พ้นสภาพจากการเป็นผู้จัดการศิลปินแล้ว

 

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นและอัปเดตความคืบหน้าว่า… เราเป็นซีอีโอ “บริษัท เจ เอ็ม เจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เราได้มีการแถลงออกมาแล้วจากเรื่องที่มันเกิดขึ้นใดๆก็ตาม ในเรื่องที่เกิดขึ้นทางบริษัทไม่ได้มีส่วนรู้เห็น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นนะครับ  และยืนยันว่าอดีตผู้จัดการของผมไม่ได้อยู่ภายใต้ “บริษัท เจ เอ็ม เจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ตามที่แถลงไปเลยครับ

 

คือเรื่องดีเทลทั้งหมดอันนี้ผมไม่รู้และผมขอไม่พูด เพื่อป้องกันกับการที่มันจะเกิดความเสียหายกับทุกฝ่ายที่มันมากขึ้น  ในส่วนของความเสียหายที่สามารถพูดได้ก็อาจจะเป็นในส่วนของเรื่องชื่อเสียง เมื่ออีกฝ่ายได้มีการพูดถึงทางบริษัทเรา มันก็แน่นอนว่ามีการกระทบมาอยู่แล้ว ส่วนในเรื่องของดีเทล มันยังอยู่ในกระบวนการที่ยังไม่ได้รับการเคลียร์ทั้งหมด

 

 

อย่างที่บอกเลยครับว่าเรื่องดีเทลผมไม่รู้  มันเป็นเรื่องของทางบริษัทนั้นกับคู่กรณีของเขา  ผมก็เพิ่งรับรู้เหมือนกันครับ แน่นอนว่ายังไงมันก็มีความไม่สบายใจอยู่แล้ว กับเรื่องที่มันเกิดขึ้น ผมไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง และไม่รู้ความจริงทั้งหมดอยู่แล้ว แต่สิ่งที่เราทำได้เราก็ต้องเทคแอ็คชั่นปกป้องสิทธิ์ของ “บริษัท เจ เอ็ม เจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ก็คือการตัดสินใจให้ยุติการเป็นบทบาทผู้จัดการส่วนตัวครับ

 

ถามว่ามันกระทบจิตใจของเราแค่ไหน  ผมว่าทุกคนไม่ได้อยากมีเรื่องอะไรที่เกี่ยวข้องกันอยู่แล้วครับ แต่ผมไม่ได้รู้ ดีเทลทั้งหมด แต่ถามว่ากระทบจิตใจไหม ทุกคนคงเสียความรู้สึกแหละครับถ้ามันมีสิ่งนี้เกิดขึ้น หลังเกิดเรื่องมีการพูดคุยกันเบื้องต้น ส่วนข้อมูลเบื้องลึกเราไม่ได้รู้ มันไม่ใช่เรื่องคดีความของเรา มันเป็นเรื่องของทางบริษัทหนึ่งกับคู่กรณี เราก็จะไม่เข้าไปยุ่งในส่วนของคดีความของเขา

 

ความเสียหายกับทางบริษัทของเราตอนนี้ยังไม่ได้เกิดขึ้นครับ  แล้วก็ก็ยังไม่พูดดีกว่า อย่างที่บอกครับว่าเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องและวันนี้ก็ออกมายืนยันอีกครั้งว่ายังไงก็ไม่ได้เกี่ยวข้องและตามที่บริษัทได้ชี้แจงออกไปทั้งหมดเขาไม่ใช่พนักงานของบริษัทผมด้วยครับ บริษัทเราก็เดินหน้าต่อขยันทำคอนเทนท์ต่อ ปีนี้ก็คิดว่าน่าจะเป็นปีที่กลับมาทำงานแบบเต็มรูปแบบ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube