fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“วี วิโอเลต” เผยสาเหตุอยากรับดอกไม้งานแต่ง “นัตตี้” แอบลุ้นเป็นคู่ต่อไป

Featured Image
“วี วิโอเลต” เผยสาเหตุอยากรับดอกไม้งานแต่ง “นัตตี้” แอบลุ้นเป็นคู่ต่อไป

 

 

ทำเอาหลายคนแซวและตามลุ้นไปด้วย เมื่อเห็นสาว “วี วิโอเลต” หนึ่งในแก๊งเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งของสาว “นัตตี้” ออกไปรับช่อดอกไม้ แถม “ก้อย รัชวิน” ยังออกปากแซวว่าคู่ต่อไปอาจเป็น “วิโอเลต และ เก้า จิรายุ”

 

งานนี้พอได้เจอสาว “วิโอเลต” เจ้าตัวก็เปิดใจ พร้อมเผยถึงสาเหตุที่อยากออกไปแย่งรับดอกไม้ในงานแต่งด้วยว่า….

 

 

เอาจริงๆอยากเป็นคนรับดอกไม้  อยากรับดอกไม้ได้เพราะอยากแกล้งเก้า อยากรับได้นะ แต่ว่าก็ไม่ได้ไง คู่แข่งรอบข้างก็คือคุณจันจิ รู้สึกว่าถ้ามันมาหาเราเดี๋ยวมันมาเอง ไม่ได้อยากไขว่คว้าขนาดนั้น แต่ถามว่าได้ไหมก็อยากได้ เอาไปแกล้งเก้า

ถามว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีลุ้นไหม  หนูก็ไม่รู้เหมือนกันต้องรอลุ้นค่ะ แต่หนูว่ายังสำหรับหนู อาจจะเป็นเพราะว่ามันดูว่าสักพักนึงแล้วหรือเปล่า แต่เราก็คิดตามที่เขาพูดเหมือนกัน แต่คิดว่าคงไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอน ก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นเราหรือเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่ง

 

ถ้าวันนั้นเราได้ก็ไม่มีอะไรมาก ขอเพชรเม็ดใหญ่ๆ  แต่ล้อเล่นนะเธอ  ถามว่ามีการแจ้งให้เก้าทราบไหมว่าเราพร้อมแค่ไหน ถามวีเองก็ไม่แน่ใจว่าพร้อมแค่ไหนเหมือนกัน ตัวเราก็โฟกัสงาน ความสัมพันธ์เราก็ขยับขึ้นมาเรื่อยๆ แต่ด้วยวัย ด้วยอะไรมันก็เหมือนกำลังจะพร้อม แต่ว่าตัวเราเองก็รู้สึกว่าไม่ได้พร้อมแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะว่าก็ยังโฟกัสกับงานอยู่ ก็เดี๋ยวค่อยๆดูไป

 

ก็เคยเช็กเขาเหมือนกันว่าพร้อมไหม  แต่ว่าให้เค้าตอบเอง เช็กว่าแบบคิดว่าเป็นคนนี้ไหม เช็กว่าชัวร์ไหมถ้าวันนึงมันต้องเป็นแบบนั้นแล้วมันจะเป็นเราหรือเปล่า เขาก็ตอบแบบมั้งๆ  ถ้าเขาขอปีนี้โอเคไหม  ยังก่อนแล้วกัน ปีนี้ขอทำงานก่อน ปีนี้มีเพลงปล่อยเยอะ ปีนี้เราพยายามที่จะผลักดันไปต่างประเทศด้วยต้องรอดูค่ะ

 

ถ้าว่างก็ได้เจอกันเรื่อยๆอยู่ค่ะ  เคยพูดกับเก้าไว้ว่าถ้าเธอคิดจะพร้อมเมื่อไหร่ เธอไปถามเพื่อนเรา เพราะเดี๋ยวเราจะส่งรูปแหวนไปให้ส่ งรูปนิ้วไปให้อะไรแบบนั้น แต่ว่ายังไม่พร้อมนะ วีมองว่ามันอาจจะเป็นความฝันของผู้หญิงซึ่งหลายคนเป็น วีคือเคยฝันถึงงานแต่งงานตั้งแต่มหาลัยแล้ว มันก็คือเป็นความฝันแต่สุดท้ายจริงๆมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ อาจจะข้ามสเต็ปไปมีเบบี๋เลยหรือเปล่าวันหนึ่งซึ่งเราไม่รู้เลย ให้เพื่อนนำไปก่อนได้ใครอยากแซง แซงได้ไม่เป็นไร  งานหน้าก็ยังแย่งดอกไม้อยู่ค่ะ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube