fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ณเดชน์-บิวกิ้น”ร่วมถ่ายทอดปรากฏการณ์อากาศสมบูรณ์แบบ-คุ้มค่าเต็ม MAX

Featured Image
กิ้น เปิดตัว “MAX Inverter Star Series”ในเครื่องปรับอากาศซีรีย์ใหม่ 5 รุ่น ดึง “ณเดชน์-บิวกิ้น”ร่วมถ่ายทอดปรากฏการณ์อากาศสมบูรณ์แบบ-คุ้มค่าเต็ม MAX ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

 

 

ไดกิ้นพาคนไทยร่วมสัมผัสกับปรากฏการณ์ดาวดวงใหม่แห่งความคุ้มค่า “Daikin MAX Inverter Star Seriesปรากฏการณ์คุ้มอย่าง MAX” กับการต่อยอดที่สุดแห่งเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ให้ความคุ้มแบบเต็ม MAX ผ่านผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง5 รุ่นใหม่ และเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์SKY AIRโดยเปิดตัวรับซัมเมอร์2024 นี้ชูความโดดเด่นด้วย 4 ฟังก์ชันประหยัดไฟ-เย็นเร็ว-ทนทาน-ทำงานเงียบขยายระยะเวลารับประกัน 5 ปีเต็มสำหรับเครื่องปรับอากาศติดผนังSeries Y ทุกรุ่นผ่าน2 พรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะคู่ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัต ร่วมถ่ายทอดปรากฏการณ์สร้างอากาศสมบูรณ์แบบเพื่อคนทุกคนผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

 

 

นายไดสุเกะ มุราคามิ ประธานบริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศแบรนด์ “ไดกิ้น” เปิดเผยว่า“ปี 2023 เป็นปีที่สุดยอดเทคโนโลยีจากไดกิ้นอย่าง Max Inverter ประสบความสำเร็จด้วยความสามารถในการสร้างอากาศสมบูรณ์แบบที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภค ทำให้ในปี 2024นี้ ไดกิ้นเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยี Max Inverterในปีที่ 2 ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์‘Daikin MAX Inverter Star Seriesปรากฏการณ์คุ้มอย่าง MAX’ ชวนมาค้นพบที่สุดของเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์จากไดกิ้น ที่ประหยัดไฟ เย็นเร็ว ทนทาน ทำงานเงียบ พร้อมชูความคุ้มค่าแบบเต็ม MAXประหยัดไฟสูงสุด5 ดาว ตามมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 แบบใหม่ที่เริ่มใช้ในปี 2024 รวมถึงต่อยอดการสื่อสารให้ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงความคุ้มค่าในทุกมิติ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้พรีเซ็นเตอร์ณเดชน์ คูกิมิยะ ประกบคู่กับ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตเพื่อถ่ายทอดการทำงานของนวัตกรรมปรับอากาศ5 รุ่นใหม่ ที่พร้อมสร้างปรากฏการณ์ดาวแห่งความคุ้มค่าดวงใหม่เพื่อคนทุกคน”

 

 

สำหรับในปีนี้ ไดกิ้นได้มุ่งเน้นความสำคัญของการลงทุนยกระดับในด้านเทคโนโลยี เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความต้องการอากาศคุณภาพของผู้บริโภคในทุกช่วงเวลา รวมถึงมีการพัฒนาให้สอดรับกับนโยบายของรัฐบาล ในเนื้อหาด้านการประหยัดพลังงานไฟฟ้าและความยั่งยืนตามมาตรฐานใหม่ของภาครัฐ หรือ ‘มาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 / 5 ดาว’จนกลายเป็นที่มาของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศแบบติดผนังภายใต้คอนเซ็ปต์‘Daikin MAX Inverter Star Series’ ซึ่งเตรียมเปิดตัวต้อนรับช่วงซัมเมอร์ปี2024 นี้รวม 5 รุ่น

 

 

 

ได้แก่KZ Star Series, KM Star Series, KC Star Series, KF Star Series และ KQ Star Seriesโดยจุดเด่นของซีรีย์นี้จะอยู่ที่ฟังก์ชันหลักทั้ง 4 จากเทคโนโลยีMax Inverterคือประหยัดไฟ-เย็นเร็ว-ทนทาน-ทำงานเงียบ สอดแทรกความคุ้มค่าที่เหนือกว่าด้วยค่า SEER หรือค่าประสิทธิภาพพลังงานที่อยู่สูงกว่าเกณฑ์ทั่วไปในทุก ๆ รุ่น โดยเฉพาะไฮไลต์อย่าง KZ Star Seriesที่มีค่า SEER สูงสุดถึง 26.50 และครั้งแรกกับรุ่นเริ่มต้นอย่าง KQ Star Series ที่มาพร้อมฉลากประยัดไฟเบอร์ 5 แบบ 1 ดาว คุ้มค่า ประหยัดไฟอย่าง MAX ด้วยรุ่นใหม่ล่าสุด ประหยัดไฟสูงสุด เบอร์ 5ในระดับ 5ดาว ประหยัดไฟกว่าเดิมสูงสุด 13,377 บาทต่อปี*

  • คุ้มเร็ว เย็นไวอย่าง MAX เย็นเร็วทันใจใน 1 นาที ด้วยเทคโนโลยี High Speed Swing Compressor
  • คุ้มนาน ทนอย่าง MAX ด้วยเทคโนโลยี Super PCB Pro แผงวงจรที่ทนทานต่อไฟกระชากและการรบกวนจากสัตว์ รวมถึงวัสดุคอยล์ที่ทนต่อการกัดกร่อน
  • คุ้มชิล เงียบอย่าง MAX เสียงเงียบทั้งตัวเครื่องภายในและภายนอก

 

ในส่วนของเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ SKY AIRปีนี้ ยังออกผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5ในระดับ5 ดาวที่ครอบคลุมมากที่สุดในท้องตลาดทนทานยืดอายุการใช้งานด้วย CAZ Coil วัสดุพิเศษจากไดกิ้น
ทนการกัดกร่อนจากไอเกลือทะเล การันตีความทนจากศูนย์เทคโนโลนยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ อีกทั้งยังมีความสวยงามลงตัวในการออกแบบและติดตั้ง

 

“กลยุทธ์การทำงานในปี 2024 นี้ ไดกิ้นยังคงยึดมั่นในแนวคิดPerfecting the Air for Allเพราะสิ่งสำคัญคือเราเชื่อมั่นว่าอากาศที่สมบูรณ์แบบเป็นสิ่งที่คู่ควรกับคนทุกคน นั่นจึงทำให้ทั้งแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์รวมไปถึงการสื่อสารของDaikin MAX Inverter Star Series Phenomenonผ่าน2 พรีเซ็นเตอร์ที่เป็นตัวแทนของคนทุกเจเนอเรชั่นก็เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดภาพจำว่าไดกิ้นได้เดินทางมาถึงอนาคตที่เทคโนโลยีในมือสามารถสร้างอากาศที่สะอาดที่สุดดีที่สุด และพร้อมที่จะส่งต่อความสมบูรณ์แบบนี้ไปถึงคนรุ่นต่อ ๆ ไปในอนาคตด้วย

“อีกทั้งในปีนี้ เรายังได้ขยายการรับประกันเพื่อสร้างความสุขส่งต่อให้ผู้บริโภคโดยผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศแบบติดผนังรุ่นใหม่ รหัส Series Y จะขยายระยะเวลารับประกันเป็น 5 ปีเต็มทันทีโดยไม่ต้องลงทะเบียน ทั้งในส่วนของคอมเพรสเซอร์, แผง PCB, แผงคอยล์เย็น และแผงคอยล์ร้อนCAZ Coil”นายไดสุเกะ เสริมทิ้งท้าย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube