fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

วินาที “ต้นหอม” เจอหน้า “แทค ภรัณยู” หลังเลิก10ปี เคลียร์ปมในใจ

Featured Image
วินาที “ต้นหอม” เจอหน้า “แทค ภรัณยู” หลังเลิก10ปี เคลียร์ปมในใจ

 

เป็นเรื่องที่หลายคนจับตามองพอสมควร หลังจาก “ต้นหอม ศกุนตลา” ออกมาโพสต์ยินหินถามทาง หลังหมอดูทักต้องออกรายการ แฉ กับ 2 คนนี้เท่านั้นแล้วจะปังมาก พร้อมเคาะชื่อมาให้แบบไม่ต้องบสืบ คนแรกเป็นไปไม่ได้เพราะอีกฝ่ายย้ายไปอยู่ต่างประเทศแล้ว ส่วนอีกคนก็ไม่ได้ง่าย  เพราะเลิกรากันไปกว่า 10 ปีแถมจบไม่สวย เรียกว่าหน้ายังไม่มอง อย่าง “แท็ค ภรัณยู”

 

แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้โคจรมาพบจริงๆในรายการแฉ เอคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดย “ต้นหอม” ดูตื่นเต้นและเกร็งอย่างเห็นได้ชัด จนพิธีกรอย่าง “มดดำ คชาภา” ยังออกปากแซว

 

และวินาทีที่ทั้งคู่ได้เจอหน้ากัน ก็รับรู้ได้ว่าต่างฝ่ายต่างทำตัวไม่ค่อยถูกไหร่ แต่สุดท้ายก็ได้เคลียร์ใจและปลดล็อกกว่า 10 ปีที่ไม่ได้พูดคุยกัน

 

 

โดย “ต้นหอม” เผยว่า  ในรอบ 10 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยได้เจอกันเลย วันนี้มันเป็นความรู้สึกของคนที่ไม่เคยคุยกันมาเป็น 10 ปีแล้วต้องมาเจอกัน  ทำงานก็คนละส่วนกันและไม่ได้เจอกัน บล็อกทุกช่องทางมาเป็น 10 ปีแล้ว

 

ด้าน “แทค ภรัณยู” ก็เผยว่า ก็โอเค ในเมื่อเราไม่ได้เจอกันมาเป็น 10 ปี วันนี้มาเจอกันก็รู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนกันไปแล้ว ไม่ได้มีความโกรธ ความเกรี้ยวกราดอะไร ปล่อยวางกันหมดแล้ว ด้วยความที่เราโตขึ้นด้วยต่าง คนต่างมีลูก  10 ปีที่ผ่านมาเราลืมไปหมดแล้วไม่มีอะไรที่ค้างคาหรือว่าเสียดาย วันนี้ดีใจที่ได้มาเจอกันได้กลับมาคุยกันอีกครั้งนึง  หลังจากนี้เราก็สามารถเจอกันได้ร่วมงานกันได้ทักทายกันได้ปกติแล้ว

 

งานนี้ทำเอา “ต้นหอม” น้ำตาคลอ และเผยว่า  มีเรื่องนึงที่รู้สึกผิดมาตลอดวันที่เดินออกมาแล้วให้สัมภาษณ์สื่อเราไม่ได้ปกป้องเขาอย่างที่ควร ถ้ามีโอกาสก็อยากจะขอโทษ ยอมรับว่าที่ผ่านมาสัมภาษณ์ด้วยอารมณ์และอารมณ์ร้อนไปเลยทำให้เป็นเรื่องที่ติดค้างอยู่ในใจ

ด้าน “แทค” ก็ตอบทันทีเลยว่า ไม่เคยโทษเขาเลย ไม่มีอะไรอคติเขาเลย ผมรู้ว่าช่วงนั้นต่างคนต่างร้อน ต่างคนต่างใส่กันหมด แต่เวลาค่อยๆ เยียวยากัน ไม่เป็นอะไร ยอมรับว่าตัวเองไม่ดีด้วย นอกใจมีคนอื่นเยอะ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube