Home
|
ต่างประเทศ

ทอยส์ “อาร์” อัส เปิดตัวโครงการ “We Time, Play Time” หนุนสร้างความสุขในเทศกาลสำคัญด้วยของเล่น

Featured Image

ทอยส์ “อาร์” อัส (Toys”R”Us) ประกาศเปิดตัวโครงการ “We Time, Play Time” (เวลาของเรา เวลาของเล่น) เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกในครอบครัวและเพื่อนฝูงเก็บเกี่ยวความสุขอย่างเต็มที่ด้วยการเล่นของเล่นด้วยกัน

ไฮไลต์ของโครงการนี้คือบูธของเล่นจิ๋ว “มินิเวิร์ส” ในร้านทอยส์ “อาร์” อัส ฟรีเป็นครั้งแรกในเอเชีย โดยร้านทอยส์ “อาร์” อัส ซึ่งสาขาที่ร่วมรายการจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมที่บูธ Make It Mini Diner Experience ในร้านทอยส์ “อาร์” อัส และสร้างสรรค์ผลงานขนาดจิ๋วของตัวเองตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2567

การนำเสนอประสบการณ์ MGA’s Miniverse Make It Mini Diner Experience ครั้งแรกสำหรับผู้บริโภคในตลาด 8 แห่ง ในขณะที่เทศกาลตรุษจีนกำลังจะมาถึง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถสร้างสรรค์ผลงานจิ๋วด้วยตัวเองและนำกลับบ้านเพื่อสะสมได้ รวมถึงดูของสะสมทั้งหมดในคอลเลกชันต่าง ๆ

อเดลีน เตียว ผู้จัดการทั่วไปของทอยส์ “อาร์” อัส ประจำสิงคโปร์ บรูไน และไทย กล่าวว่า โครงการ “We Time, Play Time” ตั้งใจที่จะเน้นย้ำถึงความสำคัญของการเล่นสนุก และสนับสนุนให้ทุกคนสร้างช่วงเวลาอันล้ำค่าด้วยของเล่นในโอกาสสำคัญต่าง ๆ

ทอยส์ “อาร์” อัส เอเชีย มีสำนักงานใหญ่อยู่ในฮ่องกง ปัจจุบันมีหน้าร้านราว 470 สาขาทั่วเอเชีย ทั้งในจีนแผ่นดินใหญ่ ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และบรูไน ทั้งยังให้ใบอนุญาตกับร้านค้ากว่า 90 แห่งในฟิลิปปินส์และมาเก๊า นอกจากนี้ บริษัทยังดำเนินธุรกิจผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเอเชียหลายแพลตฟอร์ม รวมถึงร้านค้าออนไลน์ของบริษัทในตลาดแต่ละแห่ง (www.toysrus.co.th)

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube