fbpx
Home
|
ข่าว

“หงส์” เปิดรังอัด ”สิงห์” เละ 4-1 ทิ้ง”เรือ” 5 เเต้ม

Featured Image
ลิเวอร์พูล ฉีกหนีคู่แข่งเป็น 5 คะแนนอีกครั้ง หลังเปิดรังไล่ถล่ม เชลซี 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์

 

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “สิงห์บลูส์” เชลซี

 

 

ลิเวอร์พูล ยังนำเป็นจ่าฝูง เกมนี้ยังใช้นักเตะที่ลงต่อเนื่องเป็นหลัก คอเนอร์ แบรดลีย์ ลงเล่นต่อแม้เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หายเจ็บกลับมา แดนกลาง โดมินิคโซบอสซ์ไล สตาร์ตตัวจริง สามประสานแดนหน้า ดิโอโก โชต้า, ดาร์วิน นูนเญซ และหลุยส์ ดิอาซ

 

 

ส่วนเชลซี มีมอยเซส ไคเซโด้ และเอ็นโซ่ เฟอร์นานเดซ ปักหลักแดนกลาง โดยมี โคล พาลเมอร์ เป็นตัวบนสุดขนาบข้างด้วย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ โนนี่ มาดูเอเก้

 

ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 23 ดิโอโก โชต้า เลี้ยงบอลตะลุยเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนยิงผ่านมือนายทวารทีมเยือนเข้าไปง่ายๆ

 

นาทีที่ 39 “หงส์แดง” ยังคงทำได้ดีกว่า มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ หลุยส์ ดิอาซ จ่ายบอลออกไปทางขวาให้เจ้าหนูคอเนอร์ แบรดลีย์ ตะบันด้วยขวาบอลเสียบเสาสองอย่างสุดสวย และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ขยับสกอร์เพิ่มเป็น 3-0 คอเนอร์ แบรดลีย์ หลุดมาทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนเปิดเข้ากรอบเขตโทษให้ โดมินิค โซบอสซ์ไล ขึ้นโหม่งเข้าประตูไป

 

นาทีที่ เชลซี ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ได้บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนพลิกตัวแล้วยิงด้วยซ้ายหนีมือ อลิสซอน เบ็คเกอร์

 

นาทีที่ ลิเวอร์พูล มาบวกประตูเพิ่มทิ้งห่างไปอีก 4-1 ดาร์วิน นูนเญซ หลุดมาทางริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนปาดเข้ากลางให้ หลุยส์ ดิอาซ วิ่งตัดหลัง เบอร์นัวต์ บาเดียชิล สไลด์ตัวยิงเข้าไป

 

เวลาที่่เหลือไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่ม จบเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 4-1 คว้าสามคะแนน มีเพิ่มเป็น 51 แต้ม จาก 22 นัด ยึดตำแหน่งจ่าฝูงของตารางต่อไป ทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี 5 คะแนน แต่แข่งขันมากกว่า 1 นัด ส่วน เชลซี มี 31 แต้ม รั้งอันดับ 10

 

ผลคู่อื่นๆ

แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-1 เบิร์นลีย์
ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-2 เบรนท์ฟอร์ด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube