fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ซัดไม่หยุด!“มินดา”แซะไม่ยั้งปมนักร้องสาวท้องก่อนแต่ง ชาวเน็ตโยง”ธัญญ่า อาร์สยาม”

Featured Image
ซัดไม่หยุด!“มินดา”แซะไม่ยั้ง ปมนักร้องสาวท้องก่อนแต่ง ชาวเน็ตโยง”ธัญญ่า อาร์สยาม”ลั่นครอบครัวตนไม่ทำแน่นอน

 

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ สำหรับกรณีที่นักร้องสาว”ธัญญ่า อาร์สยาม”ที่โดนโยงท้องก่อนแต่ง โดยเธอก็ออกมาเคลียร์แบบไม่ชัดเจนทำนองว่า เรื่องบ้างเรื่องที่ไม่พูดมันก็มีเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นใครที่ท้องมันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี

ล่าสุดเรียกว่าประเด็นตกมันส์สุดๆเมื่อทางด้านนักแสดงสาว”มินดา มีทรัพย์สิน”ได้ออกมาไลฟ์สดเม้าท์ม้อยคู่เพื่อนสนิท แต่มีช่วงหนึ่ง ได้แสดงความคิดเห็นกับข่าวปมนักร้องท้องก่อนแต่ง ทำนองว่า “มีคนสอนบอกว่า ถ้าอยากได้เขาเป็นผัว ต้องทำดีกับพ่อแม่เขาไว้ ไม่ใช่ไปเชิดใส่ และมีคนสอนบอกว่าอย่าไปเปิดรับบริจาคนะ เพราะบ้านเราเป็นคนรวยแล้ว คือเขาเป็นมหาเศรษฐีไม่ใช่เหรอคะ อันนี้กำลังพูดถึงว่าถ้าฉันมีลูก ฉันจะมีลูกเมื่อฉันพร้อม ฉันจะไม่มานั่งเปิดบริจาคให้ทุกคนเลี้ยงลูกออนไลน์ ฉันจะไม่ทำแบบนั้น มันทุเรศ มันอุบาทว์น่ะ

จะบอกว่าผัวมันหาไม่ยากหรอก และยิ่งผัวแบบนั้นน่ะ จิ้มที่ไหนก็ได้มีคนบอกเขาไม่ได้ท้องก่อนแต่ง ไม่ค่ะ เราแค่จะบอกว่าไม่ได้พูดคำว่าท้อง คือรู้ค่ะว่าท้องก่อนแต่งมันไม่ดีสำหรับครอบครัวเรา ซึ่งเราก็ไม่ทำแน่นอน แต่ถ้าครอบครัวไหนรับได้ อันนี้ก็อยู่ที่พื้นฐานของครอบครัวเขา แต่ทางบ้านเราคือไม่โอเคแน่นอนค่ะ”

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์โยงว่า สาว”มินดา”แซะคือ”ธัญญ่า อาร์สยาม”นั้นเองพร้อม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube