fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอน ทองประสม”เคลียร์ดราม่าไม่เคยร่วมงาน”เบลล่า “งงข่าวชอบปั่น

Featured Image

 

แอน ทองประสมเคลียร์ดราม่าไม่เคยร่วมงานเบลล่างงข่าวชอบปั่น รับเคยติดต่อแต่อีกฝ่ายไม่ว่าง

 

 

เรียกว่าก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นดราม่าหลังมีชาวเน็ตตั้งกระทู้ถามว่าทำไมนางเอกสาวสวยเบลล่า ราณีไม่เคยร่วมงานกับผู้จัดมากฝีมืออย่างแอน ทองประสมทั้งที่อีกฝ่ายเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก

ล่าสุดทางด้านแอน ทองประสมก็ออกมาชี้แจงว่า

  จริงๆเคยติดต่อน้องไป แต่คิวไม่ได้ คนอาจจะไม่รู้เพราะไม่เคยประกาศออกสื่อ ตอนแรกก็งงนิดหน่อย ทำไมคนถึงคิดกันได้ แต่คนอาจจะแปลกใจว่าทำไมตนกับเบลล่าไม่อยู่ในวงเวียนชีวิตกันเลย สิ่งที่ต้องระวังคือคนชอบปั่นจริงๆแล้วมันทำให้แฟนคลับเบลล่ารู้สึกไม่ดี แต่จริงๆเราไม่ใช่เพราะหลังบ้านเรารักกันดี เพราะตนเป็นคนทำเล่มจบ.โท ให้เบลล่าเอง พอมีข่าวก็ไม่ได้คุยกันเพราะชินแล้วกับวงการนี้

ถามว่าจะมีการทาบทามใหม่ไหม คือเขางานเยอะ ผู้จัดหลายท่านก็จองน้องอยู่ เพราะตนเห็นตารางงานทุกคนในช่อง3 ถ้ามีก็จะนึกถึงอยู่แล้ว

ทางด้านคนแซวเป็นผู้จัดสายโหด จับนักแสดงเข้าห้องเย็น ตนก็บอกว่า ไม่ค่อยมีแล้วเพราะจะพูดหน้าเซ็ตเลย เพราะอย่างต่อ ธนภพเป็นน้องใหม่ อาจจะตกใจกับภาษาที่ตนพูด ไม่ได้ตั้งใจที่จะลดความดุ แต่ทุกคนแซวจนข่าวไปปั่นว่าตนโหด จริงๆตนเรียกไปถามถึงความรู้สึกตัวละครเท่านั้นเอง ถ้าเล่นไม่ได้ตามต้องการก็จะเอาเขาไปฝึกแอคติ้ง

ส่วนห้องดำก็ยังเปิดอยู่ เอาไว้ใช้ในการถกเถียงกันได้ ยืนยันไม่ได้ดุอย่างที่ข่าวออกไป อยากให้ทุกคนฟังตนด้วยเพราะตนก็ไม่ชอบให้ใครมาดุตนด้วย และต้องคุยด้วยเหตุผล เพียงมีโหมดที่ค่อนข้างเป็นทางการ“

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube