fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อน “เบียร์ เดอะวอยซ์-ไบร์ท นรภัทร-มะปราง”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อน “เบียร์ เดอะวอยซ์-ไบร์ท นรภัทร-มะปราง”

 

 

 

เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจฝ่ามรสุมดราม่า ฟาดกลับแฟนบอยจ่อฟ้อง ต้องสนิทแค่ไหนถึงแซวแรงแบบนี้

 

ออกมาเปิดใจออกสื่อเป็นครั้วแรกหลังเจอมรสุมข่าวฉาวอย่างต่อเนื่องสำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมือที่ 3 หรือเรื่องการตอบกลับคอมเมนต์แฟนคลับแบบแซ่บๆ ซึ่งเจ้าตัวเองเผยว่า ตนเองก็เป็นเพียงคนคนหนึ่งที่ทำงานดูแลครอบครัว ก็ต้องกลับมาใช้ชีวิตต่อ  ไม่ได้หยิ่งในชื่อเสียง ยังคงเป็นคนที่ยังร้องเพลง ใช้ชีวิต ยังทำมาหากินปกติ อาจจะมีไปเจอเรื่องที่ทำพลาดบ้าง ซึ่งได้มีการขอโทษไปแล้ว

ส่วนคนที่เข้ามาคอมเมนต์ แล้วตอบกลับจนทำให้อีกฝ่ายจ่อฟ้อง PDPA นั้น โพสต์นั้นเป็นชื่อเพลง มีเนื้อหาที่ดีต่อคนที่เจอมรสุม เป็นกำลังใจและเห็นค่าในตัวเอง แต่คอมเมนท์ Yes แน่นอน อันนี้มันรู้บริบทกันอยู่แล้วว่าเขาหมายถึงอะไร โอเคถ้าเขาแซวได้แล้วเราแซวเขากลับได้มั้ยละ มันแรงนะแซวแบบนี้ต้องสนิทกันแค่ไหนถึงจะแซวกันแบบนี้ได้

 

 

ไบร์ท นรภัทร” หวิดดราม่า ซื้อที่ดินบนเขาให้พ่อ ยันมีโฉนดถูกต้อง

หวิดเป็นดราม่าจนถูกจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร” หลังถูกกลุ่มนักอนุรักษ์ร้องเรียนว่าครอบครองที่ดินบนภูเขาแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งอาจเป็นพื้นที่ป่าอนุรักษ์ หรือป่าสงวนแห่งชาติ

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวออกมายืนยันมีโฉนดถูกต้องตามกกฎหมายทุกอย่าง ยินดีหากจะมีหน่วยงานมาตรวจสอบ

 

 

มะปราง วิรากานต์” คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อ “น้องเชน” น่ารักน่าเอ็นดูมาก

 

 

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “มะปราง วิรากานต์” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก และเฉลยเพศลูกว่าได้ลูกชาย ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนพี่น้องคนในวงการบันเทิง

 

 

ล่าสุดสาว “มะปราง” ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก “น้องเชน” เป็นที่เรียบร้อย สิ้นสุดการรอคอยกว่า 9 เดือน  ซึ่งสาว “มะปราง” ได้โพสต์ภาพและคลิปลงในอินสตาแกรม อวดโฉมลูกชายคนแรก บอกเลยว่าน่ารัก น่าเอ็นดู ฉายแววหล่อตั้งแต่แบเบาะเลยทีเดียว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube