fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดใจที่แรก “เบียร์ เดอะวอยซ์” มูฟออนดราม่าแห่งชาติ  เผยสาเหตุหลั่งน้ำตากลางรายการ

Featured Image
เปิดใจที่แรก “เบียร์ เดอะวอยซ์” มูฟออนดราม่าแห่งชาติ  เผยสาเหตุหลั่งน้ำตากลางรายการ

 

 

เปิดใจนักร้องสาวมหากาพย์วาระแห่งชาติ “เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์”  ยอมมาพูดคุยสด ๆ ที่แรกในรายการ “ทัวร์มาลง” ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา กับสามพิธีกรฝีปากกล้า “พชร์-อานนท์, นิกกี้-ณฉัตร และ เป็กกี้-ศรีธัญญา”

 

 

โดยพิธีกร “เป็กกี้” ขออัปเดตสภาพจิตใจในปัจจุบัน หลังผ่านมรสุมดราม่าทัวร์ลง “เบียร์” แชร์ว่ากลับมาใช้ชีวิตได้แล้ว รู้สึกว่าต้องใช้ชีวิตตัวเอง โฟกัสกับสิ่งที่ต้องทำ ยังมีงานที่ต้องทำอีก เรื่องไลฟ์ เซอร์ไพรส์ค่ะ ตอนไลฟ์คนดูสามแสน เบียร์งงว่าคนสนใจเรื่องแบบนี้เยอะขนาดนี้เลยเหรอ ซึ่งไม่ค่อยได้อ่านคอมเมนท์เท่าไหร่เพราะมันไปไวมาก เราพูดแต่ในมุมของตัวเอง ยอมรับว่าวันนั้นโมโหกับสิ่งที่ตัวเองโดนกระทำมา มองว่าเป็นสิ่งที่ตนตัดสินใจเอง อยากไลฟ์ อยากพูดในสิ่งที่ตนไม่ได้ทำ และจะไม่ยอมกับการที่มีคนเอาไปใส่ไข่  ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ คิดว่าตัวเองทำได้ดีกว่านี้ อธิบายได้อย่างใจเย็นมากกว่านี้ วันนั้นขึ้นจริง ๆ ค่ะ”

 

ถามว่าการเป็นดาราศิลปินคนดังที่ฉีกกฎ มีวิธีการตอบโต้คอมเมนท์แซ่บ ๆ แบบนี้กลัวหรือไม่ เบียร์ ขออธิบายว่าทุกวันนี้ก็เหมือนคนธรรมดาคนนึง  เบียร์ไม่รู้หรอกว่ามาอยู่จุดนี้ได้ไง คนสนใจเยอะขนาดนี้ได้ไง แต่เบียร์ไม่ได้เป็นอย่างที่ใครคอมเมนท์กันว่าหยิ่งในชื่อเสียง ทุกวันนี้หนูแค่เป็นคนที่ยังร้องเพลง ใช้ชีวิต ยังทำมาหากินปกติ อาจจะมีไปเจอเรื่องที่ทำพลาด ซึ่งนั้นเป็นความผิดพลาดของหนู

 

 

พร้อมเผยเรื่องราวที่ตนเองหายไปจากโซเชียลกว่าครึ่งเดือน และกลับมาโพสต์ขอโทษ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนขอโทษจากใจจริง

“ส่วนเรื่องการขอโทษบุคคลที่เกี่ยวข้อง เบียร์ขอโทษไปแล้ว นั้นแหละคือคำขอโทษจากเบียร์ เด็กคนนี้ไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นดาราหรือเหนือกว่าผู้ใด เบียร์คือคนนึงที่ทำมาหากินเองตั้งแต่จบม.6 มีเงินเลี้ยงครอบครัว ส่งน้องเรียน ทำเหมือนทุก ๆ คนที่ดิ้นรนทำงานหาเงิน อยากใช้ชีวิตที่มีความสุขค่ะ ถามว่าอยากจะขอโทษ พี่หนุ่ม กรรชัย หรือไม่  กับ พี่หนุ่ม ไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน

 

ส่วนกระแสล่าสุดเกี่ยวกับโพสต์ Yes, and??? จนคู่กรณีต้องการฟ้องกฎหมาย PDPA สาว “เบียร์”  ก็เผยว่าโพสต์นั้นเป็นชื่อเพลง เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่ดีต่อคนที่เจอมรสุม เป็นกำลังใจและเห็นค่าในตัวเอง แล้วคอมเมนท์ Yes แน่นอน อันนี้มันรู้บริบทกันอยู่แล้วค่ะว่าเขาหมายถึงอะไร โอเคเขาแซวหนูได้หนูแซวเขากลับได้มั้ยละ มันแรงนะแซวแบบนี้ต้องสนิทกันแค่ไหนถึงจะแซวกันแบบนี้ได้

 

 

และเมื่อ “เป็กกี้” ถามเจ้าตัวว่าทุกวันนี้เอากำลังใจมาจากไหน ทำให้ “เบียร์” ถึงกับหลั่งน้ำตากลางรายการพร้อมกับเผยว่า หนูรักน้องชายมาก เชื่อว่าไม่ใช่มนุษย์ทุกคนที่จะเกลียดเรา ยังมีคนที่รักเราจริง ๆ ขอบคุณแม่ที่ไม่ว่าเราจะทำผิดแค่ไหน เขาก็ยังให้กำลังใจหนู รู้ว่าเราจะเรียนรู้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube