fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงแล้วหลังแฟนบอยจ่อฟ้อง เล่นกลับบ้างทำไมรับไม่ได้

Featured Image
“เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงแล้วหลังแฟนบอยจ่อฟ้อง เล่นกลับบ้างทำไมรับไม่ได้

 

พอคัมแบ็กโซเชียลก็เรียกว่าเจอดราม่าแทบไม่เว้นวันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพของตัวเอง พร้อมแคปชั่น “Yes and ???” ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “Yes แน่นอน” โดย “เบียร์” ได้ตอบกลับและแขวนรูปเจ้าของคอมเมนนต์กับแฟนสาว จนทำให้มีดราม่า และมีข่าวว่าอีกฝ่ายจ่อฟ้องกฎหมาย PDPA

 

ซึ่งล่าสุด “เบียร์ เดอะวอยซ์” ได้เคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าว โดยการเข้าไปคเมมนต์ในโพสต์ดังกล่าว  ไม่ติดหากอีกฝ่ายจะฟ้อง ถ้าอยากเมนต์กำกวม ก็เล่นกลับบ้างแบบแฟร์ เล่นคืนบ้าง ทำไมถึงรับไม่ได้?

 

 

คอมเม้นหายไปแล้วเพราะเจ้าตัวลบไปเองนะคะ ก็ตามนั้นแหละค่ะทุกคน yes, and? คือชื่อเพลงที่มีความหมายว่า ใช่แล้วยังไง? ความหมายของมันจริงๆคือ เมื่อคนเราเจออะไรในชีวิตมา สุดท้ายแล้วยังไงละ มันก็มีแค่ตัวเราเนี่ยที่จะใจดีกับตัวเอง ไม่ว่าใครจะโหดร้ายกับเราแค่ไหน ทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง คนเราต้องเจอเรื่องในชีวิตกันทั้งนั้น

 

โอเคส่วนเรื่องใครจะฟ้องอะไรให้เป็นเรื่องของเค้าได้เลยนะคะ เบียร์เองก็มีให้ต้องฟ้องอีกเยอะเช่นกันค่ะ จริงๆเจ้าของเม้นเองก็เล่นโซเชียล ก็เหมือนอยู่ในแสง ถ้าจะเม้นกำกวมแบบนั้น อยากเม้นอะไรก็เม้นอยากแซวเบียร์ใช่มั้ยคะ เบียร์ก็เล่นกับเค้าบ้างแบบแฟร์ๆ เห็นถ่ายรูปกับแฟนน่ารักดี เล่นคืนบ้าง ทำไมถึงรับไม่ได้หรอคะ ให้มาแบบไหน ก็ให้คืนเท่าเดิม ถึงเวลาบอกว่าตัวเองไม่ใช่คนสาธารณะ แต่เล่นโซเชียล ทำ content นู่นนี่ ทำอะไรไม่ได้คิดถึงคนข้างๆเอง สิ่งที่เค้าอยากเล่น มันก็แรงนะคะ ถ้าจะเม้นแบบนั้น อย่าถามหาศีลธรรมอะไรกันเลยค่ะ มันหลอกลวง

 

 

อยากบอกว่าจริงๆแล้วถ้าไม่ชอบเบียร์ ไม่ต้องติดตามหรือให้ค่าก็ได้ค่ะ การตามด่าเบียร์ไม่ได้ทำให้พวกคุณจิตใจสูงขึ้นหรอกค่ะ มีแต่เพจไปยั่วยุจุดนั้นพวกคุณขึ้นมาเอง

ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตให้มีความสุขค่ะ เบียร์เองก็ทำงานและใช้ชีวิตให้มีความสุขต่อไปเช่นกัน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube