fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มัดรวมดาราไทย ทั้งปังทั้งฮอตไกลถึงแดนมังกร

Featured Image

 

 

มัดรวมดาราไทย ทั้งปังทั้งฮอตไกลถึงแดนมังกร

 

เรียกว่านักแสดงวงการบันเทิงไทย มีฝีมือการแสดงไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ จึงส่งให้ผลให้ต่างประเทศมาจีบให้ไปร่วมงานอยู่บ่อยๆ และบางครั้งผลงานที่ไทยก็ไปออนที่ต่างประเทศ ทำให้มีฐานแฟนคลับเยอะมาก ซึ่งประเทศที่นักแสดงมั้งโกอินเตอร์คงจะหนี้ไม่พ้นประเทศจีน โดยจะมีนักแสดงไทยคนนั้นบางตามเจ๊เทยมาเลยสิจ๊ะ

เริ่มต้นกันกับนักแสดงสาวประเภทสองที่ความสามารถเก่งสุดๆสำหรับ “ปอย ตรีชฎา” เรียกว่าคนนี้สร้างความฮือฮาให้กับวงการภาพยนตร์มาก เพราะความเก่งและความฮอตทำให้ได้รับการการันตีจากสื่อจีนแผ่นดินใหญ่ ที่จัดให้เธอติดอยู่ใน 5 อันดับแรกของนักแสดงหญิงชาวเอเชียที่โด่งดังที่สุดในประเทศจีน ทำให้ตอนนี้สาว”ปอย”มีผลงานจีนอย่างต่อเนื่อง

ไปต่อกันที่หนุ่มสุดฮอตมากอย่าง”ไมค์ พิรัชต์” เป็นอีกหนึ่งคนที่โด่งดังมากไม่แพ้ใคร เรียกว่ามีผลงานทางประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง และมีฐานแฟนคลับที่จีนเยอะมากๆซึ่งหนุ่ม”ไมค์”โด่งดังจากซีรี่ส์ “Full House”ทำให้กลายเป็นซุเปอร์สตาร์ขวัญใจมหาชนเป็นที่เรียบร้อย

ปิดจ็อปที่หนุ่ม”บี้ KPN” หรือ “บี้ ธรรศภาคย์”เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงไทยที่มีผลงานที่ประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการแสดงและหน้าตา ที่ยอดเยี่ยมทำให้ส่งผลความฮอตให้เจ้าตัวมีฐานแฟนคลับทั้งไทยและจีนเยอะมาก ทั้งนี้เจ้าตัวเคยมีโอกาสได้ร้องเพลงฟีดเจอร์ริ่งคู่กับนักร้องชื่อดังอย่าง “จาง หยวนหมิง” อีกด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube