Home
|
ต่างประเทศ

“เฮลโล คิตตี้” จับมือห้างฮ่องกง จัดอีเวนต์ใหญ่ฉลองครบรอบ 50 ปี

Featured Image

เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) ได้ฉลองครบรอบ 50 ปีอย่างยิ่งใหญ่ที่ฮ่องกง โดยร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ ซิตี้ เพื่อจัดงาน “HELLO KITTY – HAPPY 50 @ Harbour City” ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ถึง 25 กุมภาพันธ์นี้

ภายในงานประกอบด้วยนิทรรศการศิลปะและร้านค้าป็อปอัปพิเศษมากมายสำหรับแฟนคลับเฮลโล คิตตี้ โดยเฉพาะ ไฮไลต์ของงานอยู่ที่นิทรรศการศิลปะขนาดใหญ่ในโซน HELLO KITTY 50th Anniversary “Parade Performance”  ที่ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “Apple Wishing Garden ซึ่งมีประติมากรรมเฮลโล คิตตี้สูงถึง 5 เมตรในรูปโฉมดารุมะสีแดง พร้อมดารุมะขนาดเล็กอีก 8 ตัว และเมื่อผู้มาเยือนเดินข้ามสะพานคล้องกุญแจรัก จะเจอกับซุ้มประตูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านในฝันของเฮลโล คิตตี้

นอกจากนี้ ยังมีนิทรรศการศิลปะ Every Flower Tells a Story ของบูลล์ แอนด์ สไตน์ (Bull & Stein) แบรนด์ของตกแต่งบ้านชื่อดังจากเยอรมนีได้นำเสนอผลงานประติมากรรมเฮลโล คิตตี้ ของกลุ่มช่างฝีมือชั้นนำจากยุโรปรวมถึงคอลเลกชันภาพวาดเฮลโล คิตตี้ สีอะคริลิกปิดทองคำ 24 กะรัตโดยศิลปินญี่ปุ่นอย่าง ฮิซาฮิโระ ฟุคาซาวะ อีกด้วย

เนื่องจากการเชิดสิงโตเป็นการแสดงโบราณที่สำคัญของจีนในช่วงเทศกาลและงานเฉลิมฉลองต่าง ๆ จึงมีโซนจัดแสดงผลงานศิลปะจัดวาง “Hello Kitty Lion Dance Garden” โอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของเฮลโล คิตตี้ ที่ลานชมวิวโอเชียนเทอร์มินอล โดยเฮลโล คิตตี้ ผู้น่ารัก ยืนอยู่บนเสาสูง สวมหัวสิงโตขนาดใหญ่ และมีกลองใหญ่สี่ใบอยู่เบื้องหลัง เชิญชวนให้ทุกคนมาตีกลองด้วยกันอย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้ แฟนคลับเฮลโล คิตตี้ ยังสามารถซื้อของที่ระลึกสุดน่ารักได้ที่ป็อปอัปสโตร์สองแห่งในห้าง โดยไฮไลต์อยู่ที่กล่องของขวัญบรรจุคุกกี้และขนมที่เลือกได้ตามใจชอบ และของสะสมวันครบรอบสุดพิเศษ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube